Chương 54

1.2K 131 8
                                    

Beta: Nguyenchau

Dường như toàn Nghĩa thành đều cảm nhận được một cơn địa chấn rung chuyển trời đất.

A Tinh suốt mấy ngày nay tâm trạng luôn bồn chồn bất ổn, nàng nghĩ tới tình cảnh giằng co khi đó giữa đạo trưởng với Tiết Dương, càng nghĩ càng sợ. Ngó ngoài cửa sổ thấy phía đằng xa trời bỗng sáng bừng lên, tim A Tinh như văng khỏi lồng ngực, không chút nghĩ ngợi liền xông ra ngoài. Bỗng bước chân hơi khựng lại, nàng quay đầu, liền thấy một bàn tay nhỏ kéo vạt áo mình.

A Tinh ngạc nhiên: "Tiểu Ninh?"

Tiểu Ninh lẻ loi đứng đó, nhẹ giọng khẩn cầu: "A Tinh tỷ tỷ, tỷ đi đâu vậy? Phụ thân và nhị phu thân không thấy, tỷ đừng bỏ lại một mình Tiểu Ninh mà."

Cơn chấn động kia rõ ràng đến mức làm tiểu cô nương hiển nhiên thấy kinh sợ, gương mặt nhỏ nhắn cũng trắng bệch. A Tinh nhìn thân ảnh nho nhỏ trước mặt, chớp mắt ra quyết định, kéo tay Tiểu Ninh, động viên Tiểu Ninh, cũng là động viên chính mình, nói: "Nếu muội không sợ nguy hiểm, vậy ta sẽ mang muội đi tìm bọn họ."

Giờ phút này trên tay Tiết Dương hiện lên một vầng quang ánh đỏ, vầng sáng đó là dùng linh lực đúc ra, huyết mạch chống đỡ, như một ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, muốn hòa tan toàn bộ khối hắc thiết đang cầm trong tay.

Âm Hổ phù bị ngoại giới thương tổn phát ra phản ứng cực mạnh, Tiết Dương chỉ cảm thấy huyết mạch toàn thân chảy ngược, liều mạng dốc hết toàn bộ tu vi áp chế nó, càng mạo hiểm, hắn ngược lại càng cố chấp, thầm nghĩ lão tử có thể tu bổ mi, thì nhất định cũng có thể phá hủy mi!

Nhưng, thật sự rất khó, thật sự quá khó đi, nếu hắn là tiên gia chính đạo, tu vi linh lực thuần hậu chính thống, cộng thêm thuật quỷ đạo có lẽ còn đủ sức chế trụ Âm Hổ phù, nhưng tiên đạo chính thống cùng quỷ đạo vốn là hai cực đối lập, sao có thể đồng thời tu luyện chứ. Huống chi toàn bộ bản lĩnh của mình đều là do Tiết Dương tự tìm tòi mà có, cho dù hắn có là kỳ tài trời sinh thì cũng vô phương vô pháp mà thôi.

Có lẽ thật sự phải tẫn tán tu vi, nứt toác mạch máu, dùng mạng đổi mạng mới đủ khả năng phá hủy hoàn toàn cái thứ này.

Bỗng nhiên chợt thấy một bóng người tiến vào trong vòng sáng, Âm Hổ phù bắn ra những mảnh vụn sắc như đao cắt lao tới người y, đạo bào rớm máu tươi, song y cũng không thèm để ý, cố chấp từng bước một đi tới bên này.

Hồng quang, huyết quang, một vùng lẫn lộn, Tiết Dương gần như không thấy rõ bóng hình kia nữa. Cả người hắn từ trên xuống dưới đều cực kỳ đau đớn, cứ run lên, trong vùng xung động hỗn độn trộn máu tanh này, bóng hình kia giống vầng trăng sáng, xuyên qua bóng tối dày đặc, lặng lẽ tới bên hắn.

Tiết Dương hét: "Ngươi tới làm gì!"

Thời khắc mấu chốt, Hiểu Tinh Trần không rảnh nói nhiều, khép chặt hai ngón tay, miệng lẩm bẩm gì đó, rồi điểm hai đầu ngón tay lên mạch môn sau lưng hắn.

Phương pháp định hồn trú mạch.

Đây là một trong những bí thuật của Bão Sơn Tán Nhân, có thể giúp người tẩu hỏa nhập ma ổn định linh lực cùng khí huyết, Hiểu Tinh Trần từng dùng bí thuật này tương trợ không ít tu sĩ.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now