Chương 13

3.4K 214 44
                                    

Artist: 啧啧

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: 啧啧

...

Cơn sốt cao liên tục giằng co hai ngày hai đêm, Tiết Dương cũng hai ngày hai đêm không rời Hiểu Tinh Trần một tấc. Hắn một mực nắm tay, truyền linh lực cho Hiểu Tinh Trần.

Băng vải trên mắt, trên tay cùng y phục trên người Hiểu Tinh Trần đã được thay mới. Chúng vốn đã bị xé rách tả tơi, Tiết Dương liền ném luôn đi.

Hiểu Tinh Trần ngay cả lúc mê man cũng không an ổn, giống như liên tục mơ thấy ác mộng. Y hôn mê, nhưng thần kinh vẫn chẳng hề buông lỏng, dường như trong cơ thể cứ có tiếng kêu gào cào xé. Trán y mồ hôi nhễ nhại, men theo gương mặt chảy xuống.

Tiết Dương thấm ướt khăn mặt rồi nhẹ nhàng lau cho y.

Hiểu Tinh Trần thực sự quá hư nhược rồi, cứ nằm ở đây, dường như sắp tan biến chẳng còn gì nữa.

Tiết Dương đặt khăn mặt sang một bên, nâng vai Hiểu Tinh Trần, đỡ nửa người y ngồi dậy

Hiểu Tinh Trần không hề ý thức, mặc cho Tiết Dương loay hoay, thuận thế dựa vào bờ vai hắn, tay áo rộng thùng thình rủ xuống, chắn lên y phục đen của Tiết Dương, mái tóc dài mềm mại như thác nước chảy dài sau lưng.

"Hiểu Tinh Trần sao ngươi còn chưa tỉnh lại."

Trong căn phòng yên tĩnh tịch mịch, Tiết Dương trầm mặc hỏi.

Hắn đang hết sức mong đợi Hiểu Tinh Trần tỉnh dậy, thậm chí còn suy nghĩ nên nói với y cái gì. Những lời chưa từng nói trước kia, từng bị cái sắc lạnh của hắn che dấu, bị tầng tầng lớp lớp tổn thương phủ đầy, giờ bỗng sáng lóe sáng lên, chẳng có gì là không thể.

Tiết Dương ôm Hiểu Tinh Trần, trên mặt không còn là nụ cười trước sau như một, không còn vẻ thô bạo vặn vẹo nữa, mà là sự bình tĩnh chưa bao giờ có. Cũng không phải chưa bao giờ có, suốt ba năm kia hắn vẫn có, nhưng kể từ sau lần Hiểu Tinh Trần dùng kiếm tự sát đó, loại bình tĩnh này liền biến mất hoàn toàn, tựa như khi hắn chưa từng ơn ngộ y, diễn lại nhân sinh vặn vẹo làm càn liều lĩnh của hắn.

Thông minh như Tiết Dương, duy có tình cảm là không hiểu. Hắn chỉ biết, nếu có thể một mực ôm chặt người đó trong ngực thì tốt rồi.

Hắn nghĩ, nếu người này có thể vĩnh viễn ở bên mình, hắn nhất định sẽ không tổn thương y nữa.

...

Ác mộng cùng hiện thực đan xen quấn chặt lấy nhau, không ngừng dày vò xé toạc.

Ngày thứ ba, Hiểu Tinh Trần tỉnh lại.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now