Chương 41

1.2K 132 27
                                    

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Beta: Nguyenchau

Bệnh tật giống như một mồi lửa, vừa đốt liền lan rộng cực nhanh, trong Nghĩa thành, càng ngày càng có nhiều người mắc loại bệnh này, vô cùng nghiêm trọng, giống như ôn dịch vậy.

Nghĩa thành đã rất lâu không có đại dịch kinh hoàng đến thế.

Mọi người cũng đang bàn luận, triệu chứng bệnh này trước tiên là ho khan kịch liệt, sau đó thì ho ra máu, nhưng cũng không hẳn giống ho ra máu, vì lượng máu ói ra rất nhiều, giống như cổ họng bị rách vậy. Người mắc bệnh toàn thân trên dưới đều xuất hiện nốt ban đỏ thẫm, hơi dùng sức hay vận động một chút liền vỡ ra, chảy ra đều là máu loãng. Bệnh kéo dài càng lâu, ban đỏ càng nhiều, máu chảy càng lắm, bệnh đến giai đoạn cuối, người bệnh không phải chết vì suy kiệt, mà là chết do mất máu.

Bệnh này quá kinh khủng, cũng không biết máu chảy ra từ thân thể người mắc bệnh có mang theo mầm bệnh không nữa, mọi người chẳng ai dám tuỳ tiện chạm vào, mắt thấy thân nhân hảo hữu nằm trong vũng máu, cũng không dám tùy tiện lại gần, mặc cho máu tươi lênh láng.

Chỉ cần nhà nào có người mắc bệnh này, nhà đó sớm muộn cũng biến thành một nhà ma đẫm máu.

Tiết Dương tất nhiên không mang Hiểu Tinh Trần xuất môn nữa, mấy ngày liên tục một mình ra ngoài rồi đem nguyên liệu nấu ăn về, xem ra là muốn tích trữ.

Tiết Dương vừa nhảy qua bậc cửa liền hùng hùng hổ hổ nói: "Lại có người chết, mới có mấy ngày, đã chết bốn năm người rồi."

Hiểu Tinh Trần đáp: "Trong thành y sư cũng chưa có biện pháp xử lý ôn dịch sao?"

Nhắc tới y quán trong Nghĩa thành Tiết Dương liền khinh thường, đảo mắt nói: "Căn bản là bó tay, đều là một đám người dốt nát mà thôi, giữ cho chính mình không nhiễm bệnh đã tốt lắm rồi."

Giọng điệu Tiết Dương bỗng thay đổi, thở dài nói: "Bệnh này quả thực đáng sợ, chẳng biết tu sĩ có mắc phải không, may mà nghĩa trang vắng vẻ hiếm người qua lại, ta cũng không ra ngoài nữa, chúng ta tạm thời ở trong này tránh một thời gian đi."

Hiểu Tinh Trần từ chối cho ý kiến, Tiết Dương ở bên kia đi tới đi lui, dường như rất không yên lòng, chợt hắn nắm tay rồi gõ vào lòng bàn tay kia, nói: "Không được không được, vẫn nên rời khỏi Nghĩa thành đi, ai biết được bệnh này từ đâu phát sinh, lại lây lan là nhanh đến như vậy, ta thấy tình hình này không ổn chút nào."

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now