Chương 23

2.5K 172 59
                                    

Artist: 七月痕

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: 七月痕

Tiết Dương cực kỳ khó chịu, hai mươi năm qua, hắn cũng chưa từng có loại cảm giác này.

Không phải đau đớn do đao kiếm cắt da xẻ thịt, cái này hắn hoàn toàn có thể chịu, cũng không phải phẫn nộ do bị người nhục mạ, thứ này hắn không thèm để ý, mà là một loại tâm tình, loại tâm tình này chậm rãi ngưng kết trong từng suy nghĩ, thậm chí là cả mỗi một bộ phận trên cơ thể. Ghen tỵ, không cam lòng, phẫn nộ, hận thù, sau khi tùy tiện phát tiết, chúng lại biến thành thứ gì đó thâm trầm hơn, chảy vào huyết dịch, ngấm vào xương tủy, giống như độc dược mãn tính ăn mòn hắn.

Hắn muốn làm cái gì đó, nhưng lại không biết làm thế nào cho phải, chỉ có thể không ngừng trầm luân, thậm chí còn trong vực sâu thăm thẳm này mà sinh ra khao khát. Hắn điên cuống muốn Hiểu Tinh Trần, không chỉ mỗi thân thể, mà là muốn chiếm giữ toàn bộ y. Tựa như một hành khất sắp chết khát, biết rõ chính mình bò vào miệng giếng chứa độc dược, vẫn cứ khom lưng xuống uống.

Mặc cho tâm tư Tiết Dương trăm chuyển thế nào, Hiểu Tinh Trần đều lãnh đạm, nhưng cũng không giống hồi mới tỉnh lại coi hắn như không khí, mà Tiết Dương phát hiện Hiểu Tinh Trần tránh né hắn, hơn nữa là tránh né theo bản năng.

Ví dụ như, thời điểm Tiết Dương ở bên cạnh, y nhất định sẽ từ một bên mà lẩn mất, tránh thật xa; không chịu ăn đồ Tiết Dương mang về, vì phòng ngừa Tiết Dương lại như trước bóp cằm cưỡng ép ăn, thậm chí còn tự mình làm vài thứ qua loa lấp bụng. Khi Tiết Dương cưỡng bách lôi kéo, y thật không có chống cự, chỉ cố tránh tiếp xúc, nếu Tiết Dương thực sự cường ngạnh, thì cũng không có biện pháp.

Đúng thôi, toàn tâm đều hướng về một người, sao có thể chịu được kẻ khác đụng chạm.

Trước kia Tiết Dương nghĩ Hiểu Tinh Trần vốn là người từ đầu đến chân đều thanh tâm quả dục, vô dục vô cầu, toàn bộ tâm tư đều dành cho cái thứ lý tưởng mà bản thân tự cho là lớn lao cao thượng, hay là một kẻ ngốc làm chút chuyện tốt mà nghĩ có thể bảo toàn thiên hạ thái bình.

Không nghĩ tới y thế nhưng cũng sẽ cảm mến một người. Điều này thật sự nằm ngoài ý muốn của hắn.

Tiết Dương không muốn nghĩ sâu tới việc này, nhưng lúc này đây hắn không khống chế được, càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng không cam lòng. Hắn nhìn thân ảnh Hiểu Tinh Trần, dần sinh ra một loại vô thố, thậm chí còn có một chút ủy khuất.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now