Chương 1

7.8K 399 62
                                    

Truyện edit PHI THƯƠNG MẠI và ĐÃ ĐƯỢC sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

----------

Cp: Tiết Dương x Hiểu Tinh Trần, sáng tác tiếp dựa trên nguyên tác của Ma đạo tổ sư, đặt giả thiết nếu Hiểu Tinh Trần tự sát không thành, bị Tiết Dương giam giữ.

***

Hai người, một tòa thành, tù nhân là Hiểu Tinh Trần, cũng là Tiết Dương.

***

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Mùa đông ở Nghĩa thành đặc biệt dài, tuyết rơi rồi lại rơi, sắc trời u ám, như một tấm vải bạt to lớn xám xịt treo trên đỉnh đầu, khắp người đều ẩm ướt lại hôi hám, một quang cảnh ảm đạm cùng áp lực thật khó chịu.

Cũng may hiện tại đã là đầu xuân, ngoài thành trên mặt đất lặng lẽ xuất hiện vài điểm lục sắc, không khí không còn ẩm ướt lạnh lẽo, xen lẫn một tia dương quang khiến người ta muốn nhảy nhót.

Tiết Dương chưa bao giờ mong mùa xuân mau đến như năm nay. Lúc trước hắn đối với việc này luôn không để ý, chẳng qua bây giờ với hắn mà nói, thời tiết ấm áp, thân thể người kia mới có thể nhanh hồi phục. Bằng không, cứ nhìn như sắp chết vậy, lại khiến cho lòng người phiền não.

Tiết Dương nhổ cọng rơm ngậm trong miệng ra, hai ba phát nhảy từ trên nóc nhà xuống, nhấc chân bước qua bậc cửa cao cao của nghĩa trang, đi vào bên trong: "Hiểu Tinh Trần, hôm nay ngươi có cảm thấy khá hơn chút nào không?"

Bữa nay Tiết Dương tâm tình tựa hồ không tệ, trong giọng nói tràn ngập hương vị vui sướng. Thanh âm của hắn vốn là thanh tuyển, lại dùng loại âm điệu này nói chuyện, bên trong liền pha lẫn một tia hương vị ngọt ngào, như thiếu niên nhà ai ngây thơ tinh nghịch, khiến người ta không nhịn được sinh ra một loại hào cảm muốn thân cận. Tiết Dương nhanh nhanh chóng chóng quạch vào trong phòng, đi tới bên cạnh một người.

Hiểu Tinh Trần một thân đạo bào mộc mạc, trắng như tuyết, mái tóc đen nhánh buông sau gáy, chỉ dùng một cái phát kế tùy ý buộc lỏng lẻo, trên mắt là băng vải trắng tinh, nhìn như vừa mới đổi. Nhưng mà hai tay của y bị trói, dựa vào trong góc phòng, thoạt nhìn vô cùng suy yếu. Sắc mặt y tái nhợt như tờ giấy, miệng vết thương trên cổ đỏ tươi. Vết thương kia điều dưỡng mấy ngày đã tốt hơn rồi, nhưng vết sẹo dữ tợn ở trên cần cổ trắng nõn thực chói mắt.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ