Chương 50

1.2K 116 20
                                    

Artist: 七次瓜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: 七次瓜

Beta: Nguyenchau

Kẻ cầm đầu nọ hiển nhiên biết Tiết Dương, nhìn thấy hắn bất thình lình xuất hiện, cả kinh thất sắc kêu lên: "Tiết Dương! Tô tông chủ một mực tìm ngươi thật khổ cực, hóa ra ngươi lại trốn trốn tránh tránh ở Nghĩa thành!"

Tiết Dương cợt nhả đáp: "Thứ nhất, ta không trốn, ta ở Nghĩa thành chỉ vì thích nơi đây. Thứ hai, Tô tông chủ nhà ngươi không phải tìm ta khổ cực, mà là sau khi bị nổ thành cái rổ dưỡng thương khổ cực nha."

Người nọ tức chết đi được, phất tay ra hiệu cho mấy kẻ phía sau, tất cả đồng loạt giương kiếm hướng Tiết Dương bổ tới. Tay Tiết Dương vung lên, Hàng Tai đã sớm triệu hồi, chân khẽ động nhanh nhẹn nhảy lên nóc nhà chạy sang hướng khác, cũng không biết nghĩ cái gì, nhưng nói chung xem ra là hắn không muốn đánh nhau tại chỗ này, nên dẫn bọn chúng ra kia.

Hiểu Tinh Trần nghe thấy âm thanh chợt xa dần, liền muốn đuổi theo, bỗng một giọng nói phía sau lưng vang lại: "Các hạ phải chăng là Hiểu Tinh Trần đạo trưởng?"

Hiểu Tinh Trần dừng bước, y cảm thấy giọng nói này có chút quen tai, nhưng không nhớ nổi đã nghe qua ở nơi nào, càng không rõ người này là ai. Y mất tích nhiều năm, trước giờ chỉ sống ở Nghĩa thành, nhưng người này lại có thể nhận ra y, xem ra trước kia đã từng gặp mặt, chỉ là không quen biết lắm.

Mà người này lại tới cùng với đám người đó, nói không chừng chính là người cầm đầu bọn họ.

Hiểu Tinh Trần nói: "Phải. Không biết các hạ là ai, đến Nghĩa thành là vì chuyện gì?"

Người kia đáp: "Đương nhiên là vì chuyện chính nghĩa. Chỉ là không biết Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần đạo trưởng, thanh danh chấn động, sao lại cùng Tiết Dương đứng chung một chỗ."

Gã nói rõ ràng như vậy, e là khi nãy Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần trở về,đã âm thầm quan sát thấy. Bọn họ ở ngoài sáng, mà gã ở trong tối, rất dễ nhìn ra mối quan hệ giữa hai người.

Hiểu Tinh Trần nghĩ, những người này quả nhiên vì Tiết Dương tới, nhưng nghe giọng nói cùng cách hành xử, y cảm thấy không dễ chịu cho lắm, tám phần sẽ không đường đường chính chính như trong miệng gã nói ra.

Hiểu Tinh Trần nói: "Dù là chuyện chính nghĩa, cũng không nên quấy nhiễu thanh tịnh trăm họ."

Người kia trả lời: "Xem ra Hiểu Tinh Trần đạo trưởng không tin tại hạ, chắc là ở cùng Tiết Dương quá lâu thành ra như vậy, gần mực mực thì đen. Nếu thế, đừng trách ta động thủ!"

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ