Chương 35

1.6K 156 14
                                    

Artist: 雾宝QWQ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: 雾宝QWQ

Mũi kiếm kia chệch đi, vốn là chuyện xảy ra trong nháy mắt, lúc ấy trong đầu Hiểu Tinh Trần căn bản chưa ra được quyết định, tay đã đi trước một bước khẽ chếch sang. Y trước nay bất luận làm chuyện gì cũng luôn trầm ổn, suy nghĩ kĩ càng, không hiểu tại sao, một lần này lại thất thủ.

Hiểu Tinh Trần vốn rất hối hận việc này, giờ bị Tiết Dương nhắc lại, gương mặt không chút huyết sắc càng thêm tái nhợt.

Hiểu Tinh Trần quay đầu sang chỗ khác: "Ta chẳng qua là vì biết mình đã hiểu lầm ngươi mà thôi."

Tiết Dương liền nhớ tới chuyện lần trước Hiểu Tinh Trần nghĩ lầm Tống Lam giết người là do hắn sai khiển, lúc ấy mặc cho Tiết Dương hết lời giải thích, nhưng y không tin.

Tiết Dương nói: "Ngươi nói vậy, tức là ngươi vẫn còn để ý ta đúng không? Ngươi hiểu lầm ta, nên trong lòng khó chịu?"

Hiểu Tinh Trần im lặng lắc đầu, nói: "Ta chỉ tùy việc mà xét. Huống hồ ngươi làm nhiều chuyện ác như vậy, chẳng lẽ chỉ vì tuân thủ một cái hứa hẹn, là có thể xóa sạch tất cả mọi thứ đi ư? Bản thân ngươi không phải dùng những cái này uy hiếp ta sao."

Tiết Dương nói: "Ta uy hiếp ngươi, là vì ta cũng không có biện pháp khác. Được thôi, như lời ngươi nói, ngươi hiểu lầm ta, còn nói không thể vì chút chuyện này mà xóa đi toàn bộ việc quá khứ. Vậy ngươi lại có thể vì "chút chuyện nhỏ này" mà không giết ta, bỏ qua cho kẻ thù như ta ư?"

Hiểu Tinh Trần không nói nổi với hắn, xoa xoa huyệt thái dương, dường như rất mệt mỏi: "Tùy ngươi nghĩ thế nào, ta không muốn dây dưa những chuyện này với ngươi nữa, vô nghĩa. Nếu ngươi vẫn hận ta, cứ cho ta một kiếm, làm thành hung thi hay cái gì cũng được, tùy ngươi."

Tiết Dương trợn to hai mắt, sau đó lại nheo mắt lại, nói: "Hiểu Tinh Trần, ngươi là đang trốn tránh sao?"

Tiết Dương quỳ một chân trên giường, chống đỡ thân thể, hai tay áp lên gương mặt Hiểu Tinh Trần, nói: "Nhưng ngươi chạy không thoát, tại sao không chịu nhìn thẳng ta chứ."

Bàn tay Tiết Dương lành lạnh, toàn thân Hiểu Tinh Trần cũng căng lên, y cảm thấy Tiết Dương lại gần, thân nhiệt của hắn bao vây lấy y. Mộng cảnh trước kia tạo cho y một loại phản xạ gần như sợ hãi và chán ghét. Y không nhịn được dùng tay đẩy hắn ra, nhưng Tiết Dương làm sao cũng không chịu buông, Hiểu Tinh Trần liền nắm chặt cánh tay hắn, ngăn hắn lần nữa muốn tiến lại.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ