Chương 32

1.5K 127 14
                                    

Artist: Darlin'from hell

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: Darlin'from hell


Tô Thiệp này vốn là môn sinh khác họ của Cô Tô Lam thị, sau tự lập môn hộ, phụ thuộc vào Kim Quang Dao, so với Tiết Dương, gã quen Kim Quang Dao sớm hơn nhiều.

Mấy người bên tay trái nghe theo lệnh Tô Thiệp, bước nhanh đuổi theo A Tinh. Tiết Dương vọt về phía sau, vung tay lên, bột phấn bay đầy trời, chặn đường chúng.

Tô Thiệp dẫn đầu dùng ống tay áo che kín miệng mũi, vừa lùi vừa hét lên: "Là phấn thi độc! Tất cả cẩn thận, tuyệt đối không được hít vào!"

Mọi người ít nhiều cũng nghe nói qua thi độc cực lợi hại của Tiết Dương, không dám dại dột, rối rít liên tục tránh về sau, nhưng vẫn có mấy người tránh không kịp, lát sau liền ngã xuống đất, co quắp, người vẫn chưa chết, nhưng con ngươi đã lật lên, sắc mặt tím hồng, trong miệng nhỏ dãi, khục khặc quái dị, cực độ thống khổ.

Mọi người thấy vậy sợ đến kinh hồn bạt vía, bột phấn còn phân tán khắp trên không, chẳng ai dám tiến lên cả.

Tiết Dương không định tham chiến, ném Hàng Tai lên chuẩn bị bay đi, nhưng chợt nghe thấy tiếng đàn từ bốn phương tám hướng truyền tới, trong đầu ong ong lên, đau tới không chịu nổi, trường kiếm ngay sau đó cũng loạt soạt xuống đất.

Mạt Lăng Tô Thức là chiêu thức Cô Tô Lam thị sáng tạo ra, gã bắt chước Lam Vong Cơ dùng đàn cổ như vũ khí, nhưng vì học nghệ không tinh, chẳng những âm luật bị lỗi, mà lực sát thương gây ra cũng chẳng lớn như vậy.

Song Tiết Dương lúc này linh lực hư vô, thể lực hao hết, đối với loại nhạc đàn không tinh xảo này này cũng chẳng có sức kháng cự. Hắn nhặt Hàng Tai lên, vung sang bên cạnh, nhưng thanh âm đàn kia trùng điệp không dứt, đuổi tận không buông, khi trầm khi cao vút. Tiết Dương che lỗ tai, lồng ngực khó chịu đau đớn khôn cùng, tiếp theo, một thanh trường kiếm từ phía sau lưng thẳng tắp đâm tới.

Tiết Dương xoay người đón đỡ, đối phương một kiếm bất thành, chuyển tay hướng bụng hắn đâm tới, giữa sương mù mờ mịt, vẫn có thể tìm đúng vị trí Tiết Dương, giống như chẳng mảy may sợ hãi thi độc.

Tiết Dương vừa phòng ngự vừa nói: "Tô tông chủ thật là đến có chuẩn bị, xem ra vì phòng ngừa trúng độc, đã sớm uống thuốc giải rồi."

Động tác trên tay Tô Thiệp không ngừng lại, nói: " Dù sao đối phó với ngươi vẫn phải vạn phần cẩn thận."

Tiết Dương cười đáp trả: "Đúng nha, còn mang nhiều người tới như vậy, nếu ngươi có một nửa lợi hại của người Cô Tô Lam thị, cũng chẳng cần sợ đến vậy đâu."

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now