Chương 29

1.4K 150 6
                                    

Artist: 知平@郭嘉掉线了

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: 知平@郭嘉掉线了

Bản edit PHI THƯƠNG MẠI và ĐÃ ĐƯỢC sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.

...

Tiết Dương ngự kiếm xuất phát tới Quỳ Châu. Trước khi đi, hắn bày một trận pháp quanh người Hiểu Tinh Trần, tạo ra một vầng sáng vô hình bọc lấy y, giấu y đi. Nếu thực sự có kẻ nào không biết sống chết xông vào nghĩa trang cũng chỉ thấy nơi đây hoàn toàn trống rỗng, không nghĩ đến việc còn có một người đang nằm.

Nghĩa thành cách Quỳ Châu khá xa, nếu là ngồi thuyền ngược sông, cũng phải cần mười ngày nửa tháng. Tiết Dương linh lực còn sót lại không nhiều, ngự kiếm không nhanh, cho dù gắng sức, cũng phải mất hai ngày hai đêm mới vừa tới nơi.

Thành Quỳ Châu Vĩnh Yên là nơi Tiết Dương thường hay cư ngụ nhất.

Gió đêm rười rượi, Tiết Dương đi trên đường, mọi thứ đều quen thuộc. Khu đại trạch từng bị hắn chiếm giữ mấy năm đã bị bỏ hoang, đến tận bây giờ cũng không ai dám ở, bên trong trở thành thiên hạ của chó mèo hoang, còn có chim én xây tổ trên xà nhà, nhưng so với khi hắn ở náo nhiệt vui vẻ hơn nhiều. Đường phố vẫn cứ phồn hoa như vậy, các cửa hàng và tiểu thương bày hàng la liệt, tiếng người ồn ã, náo nhiệt hơn Nghĩa thành nhỏ bé biết bao lần. Nhưng nếu nhắc về Tiết Dương năm đó, những người nơi đây biết hắn khi nghe tới vẫn sẽ xám mặt.

Sang năm mới, mọi thứ đều thay đổi. Đường phố sầm uất hơn, người người nhộn nhịp, nhiều cửa hàng mới khai trương hoạt động. Người từ bên ngoài tới và những tiểu hài tử không biết chuyện của Tiết Dương, an an ổn ổn sinh sống trong thành Vĩnh Yên, tựa như tòa thành này vốn như tên của nó, từ trước đến nay vĩnh viễn yên bình.

Tiết Dương không có tâm tư cảm khái, càng không có thời gian ngắm cảnh, hắn đi dọc theo bên kia thành, thuận tiện chạy vào một cửa tiệm lấy một cái bánh bao vừa đi vừa ăn, đi thẳng tới ngoại thành.

Một tòa trạch viện cũ kỹ xuất hiện trước mắt, bên ngoài nhìn vào, khá giống y quán.

Xá thị này cũng thật kỳ quái, muốn kiếm tiền mưu sinh, y quán nên mở ở nơi phố xá đông vui, còn đây là vùng ngoại thành hoang dã, cho dù có người biết nhà này y thuật cao siêu, nếu chỉ gặp chút thương thế nhỏ cũng sẽ không chạy xa đến vậy, trên đường tùy ý tìm một nơi cũng có thể trị được, nếu không muốn kiếm tiền, dứt khoát làm thế ngoại cao nhân, một mực bế môn bất xuất, chuyên tâm nghiên cứu y thuật bí truyền, không phải càng hiệu quả sao.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now