Chương 33

1.3K 126 7
                                    

Mười ngày, Tiết Dương bị vây trong tay Tô Thiệp suốt mười ngày.

Tô Thiệp nghĩ đủ kiểu hình phạt có thể dùng được, từng cái từng cái thử trên người Tiết Dương, nhưng năng lực nhịn đau của Tiết Dương cũng thật ương ngạnh, không rên lấy một tiếng, dù đau đến cùng cực, cũng chỉ khẽ mím môi, mỉm cười nhìn Tô Thiệp, cười nhạo gã vô năng mới dùng đến những thứ thủ đoạn như vậy.

Mấy ngày tiếp theo, Tô Thiệp cũng đánh mệt rồi, huống hồ mỗi khi đối mặt với Tiết Dương, còn phải nghe hắn giễu cợt, sức nhẫn nại cũng đến cực hạn, trên mặt đã sớm không còn cái vẻ bày mưu lập kế như ban đầu nữa.

Tiết Dương thu hết vào mắt, dù cả người đều mệt lả, đầu vẫn không cúi xuống, nhếch miệng nói: "Xem ra sức nhẫn nại của ta đã tăng thêm một bậc."

Tô Thiệp dùng roi nâng cằm Tiết Dương lên, phẫn hận nói: "Nếu không phải Âm Hổ phù trong tay ngươi, ta thật muốn một kiếm giết luôn ngươi cho xong."

Tiết Dương cười nói: "Còn có nguyên nhân khác, chẳng hạn như bởi vì Kim Quang Dao muốn giữ lại một mạng của ta, không muốn ta chết, ngươi sợ hắn trách tội, nên mới không dám động thủ."

Tô Thiệp tức điên lên, kéo chặt dây đàn cột trên chín ngón tay của Tiết Dương, dây đàn sắc như đao cắt sâu vào da thịt, tuy đau đớn, nhưng không tổn thương đến xương ngón tay.

Máu tươi tí tách tí tách rơi xuống đất, Tiết Dương cắn răng nói: "Đừng nói giết ta, ngươi ngay cả ngón tay ta cũng không dám phế bỏ, bằng không Âm Hổ phù xảy ra chuyện gì bất chắc, Tiên đốc nhà ngươi còn phải trông cậy vào ta tu bổ lần nữa cơ, Tô tông chủ, ngươi nói có đúng không."

Từng chữ Tiết Dương nói đều chọc trúng chỗ đau của Tô Thiệp, rõ ràng bị giam là hắn, Tô Thiệp lại phải chịu tức chết. Đáng hận là gã không chặn nổi miệng Tiết Dương, cũng không có cấm ngôn thuật của Lam gia, bằng không đã sớm bịt chặt cái mõm của hắn lại.

Tiết Dương cười nhạt, liếc mắt, dường như rất khinh thường Tô Thiệp. Nhưng thương tích trên người hắn rất nặng, lông mi run run, mí mắt không nhịn được muốn cụp xuống.

Trói buộc trên tay rốt cuộc được cởi bỏ, Tiết Dương ngã nhào xuống đất, lần này đụng tới vết thương toàn thân, gân mạch gần như đều muốn vỡ vụn.

Tiết Dương ho khan hai tiếng, khóe miệng tràn ra tia máu. Hắn muốn lau một chút, nhưng máu trên tay so với mặt còn muốn nhiều hơn, hơn nữa hắn không bò dậy nổi, chỉ có thể cuộn người khẽ thở hổn hển, mái tóc đen nhánh rũ xuống gương mặt có phần ngây thơ của hắn, chỉ lộ ra một đoạn chóp mũi thanh tú.

Tô Thiệp bóp cổ Tiết Dương nhấc hắn lên, giơ kiếm muốn giết luôn hắn, nhưng đúng như lời Tiết Dương nói, không có chỉ thị của Kim Quang Dao, Tô Thiệp sao có thể tự ý xử lý hắn được.

Tô Thiệp đánh không được giết không xong, điên tiết ném Tiết Dương ra ngoài. Lưng Tiết Dương đụng vào vách tường, mạnh tới gần như muốn làm cho cả tim phổi của hắn cũng bay ra ngoài nốt.

Tiết Dương cau mày cười khẽ hai cái, tựa như cười nhạo Tô Thiệp không thể làm gì hơn.

Tô Thiệp bước nhanh về phía trước, phẫn nộ túm cổ tay Tiết Dương áp sát trên tường, hét: "Ngươi chịu bị ta giày vò như vậy cũng không muốn giao Âm Hổ phù cho ta phải không! Nhiều năm như vậy ngươi giữ lại Âm Hổ phù cũng chẳng có chút tác dụng, sao không đưa cho Tiên đốc trả hắn ơn không giết!"

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now