Chương 14 [H]

2.2K 134 22
                                    

Cảnh báo: Có H, có H, có H.

Chống chỉ định các bạn nhỏ dưới 18.

Chống chỉ định các bạn nhỏ dưới 18.

Chống chỉ định các bạn nhỏ dưới 18.

Chống chỉ định các bạn nhỏ dưới 18

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Hiểu Tinh Trần chạm vào đầu ngón tay trắng nõn lành lạnh của Tiết Dương, giống như đụng phải độc xà mãnh thú gì đó, lập tức tránh né, xoay người lăn sang một bên.

Tiết Dương biểu tình vô tội, đứng dậy rót một chén nước trắng, đến bên cạnh Hiểu Tinh Trần đưa cho y.

"Uống đỡ chút nước đi."

Hơi nước lại gần, Hiểu Tinh Trần dứt khoát gạt tay hất đổ. Song, cái chén kia lại không rơi xuống đất mà bị Tiết Dương một mực cầm trong tay, một ít nước nóng tràn ra vẩy vào tay Tiết Dương, nhưng vì có bao tay bảo vệ nên không sao cả, ngược lại Hiểu Tinh Trần tay bị bỏng tới đỏ hồng một mảng. Hiểu Tinh Trần cũng không để ý tới điều này, chỉ dốc sức liều mạng muốn cách xa người này một chút.

Có điều, Tiết Dương chắc chắn sẽ không bỏ đi. Hắn đặt cái chén sang một bên, nhìn Hiểu Tinh Trần đang cuộn rúc vào một góc xó xỉnh, cười nói: "Đạo trưởng, ngươi một bộ dạng hư nhược lại còn buồn nôn, người không biết nhìn qua còn tưởng trong bụng ngươi có em bé đó."

Tiết Dương bỗng nảy sinh một cảm xúc vui thích ác độc, hắn thật sự sờ lên phần bụng Hiểu Tinh Trần. Hiểu Tinh Trần hoảng loạn cố đẩy hắn, nhưng Tiết Dương đâu chịu tránh ra, bắt lấy tay y, lè lưỡi trêu chọc, liếm một chút trên mu bàn tay y.

Hiểu Tinh Trần cực độ kinh hoàng, hàn ý lạnh lẽo chạy dọc sống lưng, cả người gần như điên cuồng mà liều mạng đẩy hắn. Động tác này, Tiết Dương thế nhưng lại có chút không đỡ được, thật sự là bị xô ra. Tiết Dương đụng vào tường, sau lưng hơi run lên, hắn trợn tròn mắt, vẻ mặt vô tội, tựa như vô cùng khó hiểu vì sao Hiểu Tinh Trần kháng cự hắn như vậy. Tất nhiên hắn sẽ không cho Hiểu Tinh Trần cơ hội chạy trốn, thậm chí còn không cho để y rời khỏi quanh người mình. Trong nháy mắt, Tiết Dương liền giữ chặt tay áo Hiểu Tinh Trần, hung hăng túm y trở lại.

Hiểu Tinh Trần lùi về sau từng bước, lại nghe thấy tiếng Tiết Dương từng bước một ép sát vào, điền cuồng thét lên: "Ngươi không được qua đây!"

Tiết Dương nói: "Vậy sao được, ta còn phải chiếu cố đạo trưởng ngươi mà."

Hiểu Tinh Trần cắn răng mắng: "Ngươi, tên súc sinh này..."

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ