Chương 25

2K 171 27
                                    

Artist: Zaneri

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: Zaneri

Hiểu Tinh Trần chỉ nói: "Chơi chán rồi à?"

Tiết Dương sững sờ, vô thức hỏi: "Cái gì?"

Hiểu Tinh Trần lặp lại: "Thời gian lâu như vậy, ngươi cũng chơi chán rồi à?"

Tiết Dương ngẫm nghĩ cả buổi, mới nhớ đó là những lời trước kia hắn từng nói với y.

Đối mặt với Hiểu Tinh Trần đầy vướng mắc, Tiết Dương nói, ta chán ghét ngươi như vậy, sao có thể buông tha ngươi.

Nói, ở cùng ngươi ba năm hay kể cả việc cứu ngươi, là bởi vì ta rất buồn chán.

Còn nói, tra tấn ngươi như vậy, là vì chơi rất vui, còn chưa có chơi đủ.

Chuyện cũ rõ rành rành trước mắt, Tiết Dương nhớ lại những cái này, hai mắt trợn to, đứng không vững mà lùi về sau một bước.

Đó đều là lời chính miệng hắn nói ra, khi ấy Tiết Dương có bao nhiêu đắc ý chứ. Hoặc có lẽ bởi hắn quá phẫn nộ, nên mới đem toàn bộ cơn giận dữ biến thành những lời độc ác cay nghiệt, phát tiết lên người Hiểu Tinh Trần.

Cực độ hẹp hòi như Tiết Dương, sao có thể nuốt trôi cục nghẹn này.

Sau Ngụy Vô Tiện, hắn chính là kẻ có thành tích cao nhất trên con đường tu quỷ đạo. Cực kỳ thông minh, thiên tư hơn người, không thầy tự hiểu, huống chi hắn còn rất trẻ, cũng từng mặc kim tinh tuyết lãng, cùng vị tiên đốc nọ đứng trên Kim Lân đài, tựa như gió xuân rạng rỡ, một bộ dáng thiếu niên phong lưu.

Hắn luôn nghĩ, nếu không phải khi ấy Hiểu Tinh Trần tọc mạch xen vào việc người khác, con đường của hắn đã thẳng bước mà lên, sao có thể xuống dốc không phanh, ngã nơi đáy cùng, lại càng không chấp niệm thành ma, hận sự bất bình, cực giận cực phẫn.

Nhưng hắn chung quy vẫn là người, chẳng phải không biết ấm lạnh. Hắn cũng biết, dù xuân phong đắc ý*, con đường phía trước cũng là huyết đồ mênh mông. Tận sâu đáy lòng, hắn vẫn có cái cảm giác gọi là quyến luyến.

Viên kẹo kia thật sự rất ngọt, hắn không nỡ buông tay. Làm sao có thể buông tay chứ, hắn sợ mất đi, lại càng sợ bản thân quyến luyến viên kẹo này mà trở nên yếu đuối, cho nên mới không ngừng tổn thương.

Hại người hại mình.

Lúc ấy những lời đó với Tiết Dương mà nói có thể chỉ là phát tiết, nhưng hắn không biết rằng đối với Hiểu Tinh Trần chỉ muốn đáp án, thì chính là sự thật trần trụi tàn khốc.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now