Chương 39

1.3K 133 3
                                    

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Beta: Nguyenchau.

Tiết Dương nói: "Tại sao chứ, đạo trưởng, ngươi chẳng phải rất thích ta của trước kia ư, ta nói vậy với ngươi, ngươi hẳn phải cảm thấy vui vẻ mới phải chứ."

Hiểu Tinh Trần đáp: "Nếu sớm biết thiếu niên kia là ngươi, ta làm sao có thể... ta chẳng qua là bị ngươi lừa mà thôi!"

Tiết Dương nói: "Phải, là ta che giấu thân phận, lừa gạt ngươi, nhưng ta cũng không ép ngươi phải thích ta, ngươi nói như vậy, thật oan cho ta đó."

Hiểu Tinh Trần: "Ta. . ."

Hiểu Tinh Trần quả thực không còn lời để nói, mà y căn bản cũng chẳng muốn nói chuyện với Tiết Dương. Tiết Dương hắn, mỗi lần đều viện đủ mọi lý lẽ biến bản thân thành kẻ vô tội.

Tiết Dương vòng tay siết chặt eo Hiểu Tinh Trần, ôm trọn người y vào ngực, nói: "Đạo trưởng, nói đi, ngươi làm sao lại thích ta, hay nói ngươi thích ta từ khi nào đi, ta rất muốn nghe."

Khuôn mặt hắn áp sát lưng y, thanh âm thuộc về người thiếu niên kia từ miệng hắn không ngừng truyền tới, tựa như thời gian trong quá khứ quay ngược trở về.

Chỉ là khi đó thiếu niên kia tuy thân mật, cũng không dây dưa như hiện giờ, Tiết Dương bây giờ sao có thể giống như thiếu niên kia chứ.

Hiểu Tinh Trần nói: "Ngươi còn không buông, ta sẽ động thủ với ngươi."

Hai tay Tiết Dương dứt khoát túm chặt đạo bào, vùi mặt vào y phục Hiểu Tinh Trần, rầu rĩ nói: "Ngươi sẽ không."

Hiểu Tinh Trần cứng rắn xoay người, tay ướt nhẹp cũng không lau, túm cổ áo Tiết Dương kéo hắn ra xa chút, sau đó mới vòng về trước bếp.

Tiết Dương nói: "Đạo trưởng, ngươi hạ thủ thật ác, siết cổ ta đau quá."

Thanh âm Tiết Dương ngọt ngào nũng nịu, mặt đầy vẻ vô tội. Dáng người hắn vốn nhỏ, nói như vậy, bộ dạng càng lộ rõ vẻ ủy khuất, khiến người khác không thể không động lòng.

Hiểu Tinh Trần cắn răng không để ý tới hắn nữa. Tiết Dương sáp tới, đoạt lấy dao thái cùng củ cải trong tay Hiểu Tinh Trần, đặt lên thớt, nói: "Ngươi không nhìn thấy, không cẩn thận lại cắt trúng tay. Trước kia việc này không phải luôn để ta làm sao."

Sự thực thì không cần cẩn thận đến vậy, Hiểu Tinh Trần tuy mù, nhưng tẩu thi, tà túy vẫn có thể chém tốt, chứ nói chi là một cây củ cải. Mấy năm trước, cơm nước bọn họ ăn, đa phần đều là Hiểu Tinh Trần đảm nhiệm. Tiết Dương nấu ngon thì không cần phải nói, nhưng trừ phi thỉnh thoảng nổi hứng, còn không hắn rất ít khi động tay, hiếm khi chịu nấu hết, phần lớn việc nấu cơm vẫn do Hiểu Tinh Trần làm, ăn xong y còn phải dọn chén đũa.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now