Chương 52

1.1K 126 7
                                    

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Beta: Nguyenchau

Trong lời Tiết Dương nói lộ ra chút niềm hân hoan. Hai người bọn họ ở nơi đây xảy ra biết bao chuyện, vui vẻ đẹp đẽ có, tối tăm âm độc có, nghĩa trang nho nhỏ tàn tạ suốt mấy năm qua đều chứa đựng biết bao chuyện hỉ nộ ái ố của họ.

Hiểu Tinh Trần ngũ vị tạp trần, hồi lâu nói: "Ngươi vẫn luôn mang Âm Hổ phù bên mình sao?"

Tiết Dương không hề giấu giếm, thoải mái nói: "Tất nhiên, ta sao có thể bỏ vật quan trọng này ở nơi khác. Vả lại, mang theo thứ đồ chơi này, cũng tiện để phòng thân, đúng không?"

Hiểu Tinh Trần "ừ" một tiếng, trước kia nói chuyện với Tiết Dương về Âm Hổ phù, y còn tưởng hắn đã đem giấu nó ở chỗ nào rồi, không ngờ lại luôn mang theo bên người. Cũng may Tiết Dương mất tích đã lâu, nếu không người trong giang hồ biết tung tích vật này kiểu gì cũng tới cướp phá.

Tiết Dương nói: "Hiểu Tinh Trần ngươi biết không, tên Kim Quang Thiện kia tìm nhiều người như vậy để tu bổ Âm Hổ phù mà chẳng có kết quả, cuối cùng chỉ ta là có thể, có phải ta rất lợi hại không?"

Đúng như dự liệu, chẳng nghe được âm thanh tán thưởng, Tiết Dương cũng quen rồi, thờ ơ nhếch mép, muốn kéo tay y, nghĩ một chút, cánh tay hơi giơ lên lại hạ xuống.

Hiểu Tinh Trần nói: "Kim Quang Dao vì Âm Hổ phù mà tới, ngươi định làm thế nào?"

Tiết Dương thờ ơ đáp: "Không biết, chưa nghĩ ra. Ai biết tên kia sao tự dưng lại tìm đến đây chứ, vật này vô tung vô tích đã bao năm, thật là cố chấp không chịu bỏ."

Hiểu Tinh Trần nói: "Mặc dù Kim Quang Dao làm việc không quang minh chính đại như lời hắn nói, nhưng ta cảm thấy lời hắn cũng không phải không có lý. Âm Hổ phù uy lực cực lớn, tà tính rất mạnh, mang trên người chính là một nhân tố bất ổn. Khi ấy Tô Thiệp đến tìm ngươi, giờ lại thêm Kim Quang Dao nữa, nói không chừng sau này còn có bao bách môn tiên gia tới thăm, chẳng lẽ ngươi lại thích cuộc sống không an ổn như vậy à?"

Tiết Dương rất nhanh trí, nheo mắt lại, nghi ngờ nói: "Hiểu Tinh Trần, nói ngươi ngốc ngươi còn không chịu nhận, ngươi không phải đang giúp Kim Quang Dao thuyết phục ta giao Âm Hổ phù ra đấy chứ."

Hiểu Tinh Trần đáp: "Ta không phải là giúp hắn, cũng không có lý do gì để yêu cầu ngươi phải làm theo, chuyện của ngươi do ngươi quyết. Ta chỉ nói dựa trên những gì ta thấy mà thôi."

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ