Chương 43

1.2K 135 5
                                    

—— "Là Tiết Dương ư?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—— "Là Tiết Dương ư?"

—— "Đừng chạm vào ta..."

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Beta: Nguyenchau

"Ngươi câm miệng đi!"

Tiết Dương thả A Tinh lên giường, lui về sau mấy bước, tựa lưng vào cửa, trên y phục còn dính vết máu của A Tinh. Vì có phần kích động mà bả vai hắn run lên khe khẽ.

Hắn không phải không sợ.

Nhưng hắn không quan tâm.

Hiểu Tinh Trần chốc chốc lại đập cửa, Tiết Dương lấy lại bình tĩnh rồi nghiêng đầu nói vọng ra ngoài: "Ngươi cũng nên tin ta một chút, ta nói chăm sóc nó thì nhất định sẽ chăm sóc, nếu không ta mạo hiểm tính mạng mang nó vào đây làm gì, ta cũng chẳng phải là thần kinh có vấn đề."

Hiểu Tinh Trần nói: "Ngươi trước hết mở cửa ra đi đã!"

Trong lòng Hiểu Tinh Trần dâng lên cảm xúc không nói thành lời. Ôn dịch kinh người, lây lan cực mạnh, y quả thực sợ Tiết Dương sẽ vì tự bảo vệ mà phát sinh tà ý, giết luôn A Tinh, nhưng đúng như hắn nói, nếu thật vậy thì hắn tại sao thà chịu để máu dính lên người, vẫn cố chấp đem A Tinh vào phòng.

Hắn rốt cuộc là muốn gì, vì sao phải làm ra những chuyện này chứ.

Giờ phút này, ngay cả bản thân Hiểu Tinh Trần cũng không biết rốt cuộc mình đang lo lắng cho A Tinh, hay là đang lo cho cả Tiết Dương nữa. Và chính y cũng không nhận ra, y rốt cuộc là lo cho ai nhiều hơn.

Những điều này y không biết, cũng không muốn nghĩ đến, chỉ là giây phút nghe thấy tiếng cánh cửa kia đóng lại, trái tim liền treo ngược lên.

Tiết Dương tựa vào cửa, hai tay không khỏi nắm chặt lại, cười khổ nói: "Ta làm đến như vậy, ngươi vẫn không chịu tin ta. Ngươi vĩnh viễn cũng không tin ta."

Hiểu Tinh Trần không nghe rõ Tiết Dương ở trong đó nói gì, lại đập cửa, định cưỡng ép phá cửa xông vào.

Tiết Dương hít sâu một hơi, dằn lại cảm xúc, nói: "Hiểu Tinh Trần, ngươi nghe ta nói, ai có chuyện cũng được, nhưng ngươi tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì. Ngươi cũng không muốn những người ngoài đó vì không có thuốc mà bệnh chết, đúng không? Không có ngươi, bọn họ sao có thể chống đỡ nổi. Cho nên, đừng tới gần bất kỳ bệnh nhân nào, kể cả A Tinh."

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now