Chương 15

2.5K 173 18
                                    

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Artist: Tiểu Tiểu Tác Văn

...

Luôn luôn tùy ý làm bậy không người quản thúc như Tiết Dương, đã bắt đầu gặp núi không phải núi, gặp nước chẳng phải nước. (*)

Buổi sáng, Tiết Dương ăn điểm tâm trong quầy hàng bánh trôi. Ông chủ ở đây nặn bánh trôi cho rất nhiều đường, ăn đặc biệt ngọt, nên Tiết Dương rất thích, luôn tới đây ăn. Không còn Hiểu Tinh Trần quản thúc, Tiết Dương sẽ không giả vờ giả vịt trả tiền nữa, tất nhiên cũng bởi vì muốn thường xuyên tới đây ăn, ngoại trừ không trả tiền, Tiết Dương không làm thêm hành động "quá phận" nào khác.

Tiết Dương một bên chân dài co lên giẫm trên ghế, vừa mới bỏ một miếng bánh trôi tròn vo mềm mại vào miệng cắn một cái, liền phát hiện cách đó không xa có một thân ảnh trông rất quen.

Tiết Dương nheo mắt lại, thoáng cái liền nhận ra là gã nam nhân lần trước định tự sát.

Mới không lâu còn nước mắt nước mũi chảy dài đòi cắt cổ tự vận, bây giờ đã mặt đầy xuân quang mà ngồi đây ăn cái gì chứ. Bên cạnh người này còn có một người khác, cũng là nam, nhìn qua chắc là trạc tuổi gã, dáng người cao gầy, gương mặt sáng sủa thanh tú, đang há miệng để gã nam nhân kia đút mì cho.

Tiết Dương lập tức đoán được, người này chắc chắn là A Viện, ái nhân của gã.

Nhưng A Viện này không phải rất không chào đón gã sao, dù gã đưa thóc tặng gạo cũng không chịu nhìn mặt, thế quái nào mà giờ lại chịu ngồi đây ăn chung với gã.

Người này tình cảm biến hóa thật vô thường. Tiết Dương khinh thường cười hừ một tiếng, cúi đầu chuyên tâm ăn chè trôi nước của mình, ăn vài miếng, lại nhịn không được nhìn sang bên kia.

A Viện hình như đang nói gì với gã nam nhân kia, gã cúi đầu chăm chú cẩn thận lắng nghe, cũng không biết nói cái chuyện thú vị gì, sau đó gã với A Viện cùng bật cười.

Mới sáng sớm có cái gì hay mà cười, chưa tỉnh ngủ à.

Tiết Dương lại hừ lạnh một tiếng.

Hắn nhìn A Viện kia, trong đám người bình thường có thể xem là thanh tú, nhưng thực sự cũng không đẹp lắm, đặc biệt là lúc há miệng, có phải có chút quá lớn rồi không, cằm không đủ nhọn, ngón tay lộ ra nhìn cũng không dài lắm, làn da không đủ trắng, lại cố gắng mặc một thân trường sam màu nghệ xinh đẹp, không tự soi gương nhìn xem bản thân có thể đứng dậy nổi không chứ. Duy chỉ có đôi mắt là coi như được, tuy quá nhỏ dài, nhưng có chút quyến rũ, đuôi mắt lại còn xếch lên, như thế nào không...

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now