Chương 37

1.5K 140 5
                                    

Beta: Nguyenchau

Tiết Dương ngẩn người, không kịp phản ứng trước những gì Hiểu Tinh Trần nói.

Hắn không thể tin nổi: "Ngươi cảm thấy hết thảy những việc ta làm chỉ bởi ta không cam lòng sao?"

Hiểu Tinh Trần không đáp, nhưng sự trầm mặc của y đã khẳng định đáp án này.

Tiết Dương nói: "Ngươi nói gì vậy chứ, ta có cái gì mà không cam lòng. Là ta chơi chưa đủ, không cam lòng thấy ngươi cứ vậy mà chết đi ư? Chẳng lẽ ta muốn hôn ngươi, muốn ôm ngươi, muốn làm ngươi, tất cả đều là không cam lòng sao? Không phải ai ta cũng có thể làm như thế, ta không muốn làm mấy loại chuyện này với người khác!"

Hiểu Tinh Trần dứt khoát đứng lên, nói: "Ngươi đừng nói nữa."

Y xoay người muốn rời đi, Tiết Dương nhanh hơn một bước kéo tay y lại, nói: "Không được đi, ngươi vì sao không để ta nói hết chứ! Luôn bảo ta đừng nói nữa là thế nào."

Hiểu Tinh Trần đáp: "Ta không muốn nghe bất kỳ một câu một chữ nào từ ngươi, giữa hai chúng ta không có gì để nói, ngươi có tâm tư gì không liên quan đến ta, ta một chút cũng không muốn biết!"

Hiểu Tinh Trần phất tay áo rời đi, Tiết Dương kéo cũng không khiến y dừng lại. Hắn ở sau lưng nhìn bóng y rời đi, liền kêu lên: "Hiểu Tinh Trần, ngươi đang trốn tránh phải không! Ngươi không dám đối mặt với ta sao!"

Tiết Dương thở hổn hển, thật muốn đạp một phát cho cái ghế bay luôn, nhưng lồng ngực dội lên đau đớn khiến hắn không thể làm vậy. Hắn ôm ngực, từ từ ngồi xuống, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm thân ảnh bạch y kia.

Tiết Dương cả một đêm mất ngủ.

Ngươi chẳng qua là không cam lòng, câu nói đơn giản của Hiểu Tinh Trần giống như ma chú không ngừng lởn vởn trong đầu hắn.

Tiết Dương trăn trăn trở trở suy nghĩ, hắn có cái gì mà không cam lòng.

Nhưng khi bị nói như vậy, hắn phát hiện ra, thật sâu trong lòng hắn, quả thực luôn bị ba chữ này trói buộc. Hắn rất kinh ngạc, Hiểu Tinh Trần, người hắn luôn xem là không đủ khôn ngoan, lại rõ mồn một nguyên nhân những việc đã làm trước nay của hắn. Rõ ràng, hắn ngay từ đầu đã không cam lòng, không cam lòng bản thân bị đạo sĩ kia bắt đem đến Kim Lân đài, ngồi trong địa lao bao nhiêu tháng; không cam lòng vì cái chuyện này mà Kim Quang Dao đem hắn thanh lí môn hộ; không cam lòng vì dựa vào đâu mà Hiểu Tinh Trần dù mất đi đôi mắt vẫn lấy lòng tốt đối đãi thế đạo hỗn tạp đáng sợ này, không cam lòng Hiểu Tinh Trần làm cái gì cũng là chính nghĩa, luôn "tự cho là đúng"; không cam lòng sau khi bại lộ thân phận mất đi "kẹo ngọt"...

Hắn không cam lòng, không cam lòng vì chưa bao giờ có được y.

Hắn đối với thế gian này, chính là chưa bao giờ cam lòng.

Hiểu Tinh Trần mắt mù, vẫn nhìn thấu tâm hắn.

Một lời nói đem mọi thứ vạch trần.

Hắn trước mắng Hiểu Tinh Trần không hiểu chuyện thế sự thì đừng xuống núi, nhưng rốt cuộc là ai chấp niệm thành ma, là ai không chịu nhún nhường, không chừa cho mình và người khác một con đường sống.

[Tiết Hiểu] Hoang Thành TùWhere stories live. Discover now