Chương 19: Tìm ra nguyên nhân

1.8K 163 12
                                    

"Thưa Hoàng hậu, ta đã quay trở lại. Thần xin hỏi bệnh tình của người đã đỡ hơn chút nào chưa? "

Cô kính cẩn cúi đầu, nhìn nữ tử ngồi trên giường khuôn mặt hồi phục lại nhiều sắc hồng. Vẻ tươi đẹp dần quay trở về. Nữ nhân mỉm cười nhu thuận đáp lại.

"Thật cảm tạ sự quan tâm từ ngươi. Ta đã khỏe hơn. Quả nhiên thuốc ngươi đem cho ta thật hữu dụng. Không những vậy mạng của ta thật khó mà giữ lấy nếu không có Ngũ hoàng tử. "

Hoàng hậu có ý định cúi người cảm tạ nhưng cô đã chặn lại và nói.

"Hoàng hậu, người không cần đa lễ. Thần là thấy người gặp nạn phải cứu giúp. Chỉ như vậy thôi. Với lại thần đến cũng là để đưa cho người viên thuốc này. Hai ngày một lần sau khi dùng điểm tâm. Thần mong người ghi nhớ. "

Lấy ra hai viên tròn vo màu đen, cẩn thận trao cho nàng. Cô lễ phép ly khai.
Thuốc này là cái cuối cùng cần phải làm để chấm dứt căn bệnh dị ứng của Hoàng hậu. Thuốc bôi cô đã đưa cho những thái y công thức rồi phân phát cho mọi người trong cung.

Coi như bệnh dịch này đã lắng xuống đi rất nhiều. Lăng Thiên Hàn giờ suy nghĩ về nguyên nhân vì sao chuyện này lại xảy ra.

Bắt đầu từ Hoàng hậu rồi đến tất cả các nữ tử trong cung. Riêng nam nhân và một số nữ nhân khác lại không sao...

Vậy hẳn là cái gì đó được nữ tử sử dụng nhiều mà nam nhân không bao giờ sử dụng đến. Nhưng đó là cái gì? Trời ạ ngay cả cô đây cũng không thể biết dù bản thân là nữ phẫn nam trang.

Tạm thời để ra sau cái đã. Cô còn phải thỉnh an Nhã quý phi.

Hòa Hi cung quả thật không bằng cung của Hoàng hậu. Nhưng vẫn rất là hào nhoáng. Không khí vui tươi tràn ngập, nơi nơi đều trang trí xa hoa.

Đúng lúc đấy, cô lại gặp cảnh Hoàng thượng thân mật ôm Nhã Hân Vy vào lòng. Quả thật ngưỡng mộ lắm đây.

Nhưng cái gì đó trỗi dậy trong lòng cô một cách mạnh mẽ...

Lăng Thiên Hàn muốn tên Hoàng thượng đó bỏ tay ra khỏi nàng.

Cô vô thức lan tỏa cái sát khí lạnh run người của mình. Hoàng thượng và Nhã Hân Vy nhận thấy hiện diện của cô liền tách ra.

"Hàn nhi, con đến thỉnh an Nhã quý phi sao? Thật tốt. Đúng là hài tử ta trông đợi. "

Lăng Minh Tông thấy cô chẳng nói gì đành ho khan ly khai. Để lại mình cô và Nhã Hân Vy với không khí khó hiểu. Nàng biết cô đã đứng chứng kiến tất thảy, trong lòng không biết phải ứng xử ra sao.

Không khí giữa cả hai có cái gì đó thật căng thẳng. Lăng Thiên Hàn suy tư, vì cái gì mà cô lại tỏa ra sát khí như vậy!? Mục đích của cô chỉ là thỉnh an...

"Nhã quý phi cảm thấy trong người thế nào? " - Cô lên tiếng trước để đánh gãy không khí không thoải mái này.

"Ta thấy sức khỏe vẫn tốt. Hài nhi của ta cũng vậy. "

Nhã Hân Vy trả lời, ánh mắt hướng xuống bụng nhô lên nhiều, nàng nhu thuận vuốt ve. Nụ cười lộ ra trên khuôn mặt nàng khiến cô suy nghĩ rằng mình có nên dè chừng hay không?

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Where stories live. Discover now