Chương 12: Đại hội bắt đầu

2.3K 198 29
                                    

Thấm thoát đã đến lúc đại hội diễn ra. Các quan quân, binh lính đều có mặt đầy đủ, bận rộn chuẩn bị. Những hoàng tử chỉ biết ỷ lại vào tướng quân mà mình sắp xếp chung với. Còn cô lại khác, tập luyện chuẩn bị kĩ càng cho đại hội.

"Hàn nhi, con hãy nhớ phải cẩn thận. " - Hiên quý phi sức khỏe có phần suy giảm, khuôn mặt nàng gầy guộc trông thấy.

Cô nhìn mà cảm giác tâm như đả kích, chỉ biết vuốt ve khuôn mặt nàng mà an ủi.

"Mẫu thân mong người đừng lo lắng, hãy chú ý đến sức khỏe. Hàn nhi hứa sẽ trở về. "

Tập trung tại khu rừng Liên Khanh đầy đủ, Hoàng đế Lăng Hiếu Tông cưỡi bạch mã nhìn những nam nhi của mình đều hiên ngang giáp ngực phơi bày mà tự hào. Nhưng chú ý nhất lại là cô, thân thể có phần nhỏ nhắn hơn các hoàng huynh nhưng lại có chí khí mạnh mẽ.

"Đại hội săn bắn này hẳn có những người biết và những người chưa biết nên ta sẽ nói lại quy tắc. Mỗi đội gồm 2 người trong đó là hoàng tử và tướng quân cặp nhau. Tướng quân trong triều được chọn tham gia đại hội đều là những người lão luyện vì họ biết cách để bảo vệ hoàng thân nên các hài nhi của ta không cần lo lắng. Thời gian đại hội này kéo dài trong vòng 5 ngày. Mục đích của ta cũng là để tốt cho các con, có thêm chí khí để sau này cai quản đất nước. Tướng quân đều đã chọn. Mau đi đến chỗ tướng quân và nghe họ dặn dò đi. "

"Nhi thần tuân mệnh! " - Cả ba hoàng tử khẩu khí vang lên rồi nhanh chóng đi đến chỗ tướng quân đã chọn.

Lần này có Thái tử Lăng Triệt, Tam hoàng tử Lăng Đằng, Tứ hoàng tử Lăng Vũ và cô Ngũ hoàng tử Lăng Thiên Hàn. Và cô được xếp chung một cặp với Cố Tịnh Hải tướng quân.

Trước khi đại hội diễn ra, thái tử thân mật tiến đến chỗ cô, ôn nhu xoa đầu cô mà nói.

"Hãy cẩn thận đấy. Huynh rất lo cho đệ. "

Sự ôn nhu này không phải chưa từng thấy, nhưng cô lại thấy rợn gáy khi mà cách hắn xoa đầu cô lại cảm giác như sủng ái rất nhiều. Ngay cả trong con ngươi cũng chứa đầy sự sủng nịng.

"Huynh cũng vậy. " - Cô khẽ vén môi lên để tạo thành nụ cười, dù nhìn vẫn có chút gượng gạo nhưng đối với Thái tử... Hắn như là nhìn thấy mặt trời tỏa nắng vậy. Lăng Thiên Hàn cần phải né tránh hắn càng nhanh càng tốt.

"Huynh à, đến lúc chúng ta cũng cần phải chuẩn bị cho đại hội rồi, ta xin phép. "

"Hảo, ta cũng phải chuẩn bị. " - Bàn tay có chút luyến tiếc rời khỏi đầu cô, hắn đi đến cạnh tướng quân lão luyện nhất trong triều.

Cô thở dài mà đi đến cạnh Cố Tịnh Hải. Thấy nàng đã cẩn thận buộc yên ngựa chắc chắn trên lưng bạch mã. Một nữ nhân lại đi làm tướng, ra trận chinh chiến, quả nhiên không đơn giản con người nàng.

"Cố tướng quân thật kĩ càng. "

"Ngũ hoàng tử đã quá lời. Thần chỉ đang muốn làm tốt bổn phận. " - Cố Tịnh Hải khiêm tốn, nàng nhìn bóng dáng thấp hơn mình mà có sự phấn khích.

-------------------------------------------------------

"Giờ ta tuyên bố đại hội chính thức bắt đầu! " - Hoàng đế Lăng Hiếu Tông cất cao giọng nói.

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ