Chương 58

1.2K 74 2
                                    


Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu


☆, chapter 58

Thời điểm Randall tỉnh lại đập vào mắt hắn là một mảnh màu xám trắng. Hắn mất gần một phút đồng hồ chỉ để nghĩ xem đấy là cái gì, mãi cho đến khi có người ngồi xuống bên cạnh hắn.

Đồng tử xanh biếc hơi co rụt lại, mắt hắn đảo một vòng, sau đó cười cười.

"Ồ, Bruce."

Người đàn ông tóc đen thản nhiên nhìn hắn, gật đầu một cái, tựa như ra hiệu. Một đám nhân viên y tế đứng cách Randall không xa lắm, thanh niên tóc vàng lúc này mới nhận ra cả người mình đang bị trói chặt trên cáng cứu hộ sơ xài.

Hắn cười chế giễu: "Anh nói 'cùng tôi trở về' là có ý này sao?" Randall giật mạnh cổ tay, còng tay kiên cố bằng thép va đập vào thanh chắn trên cáng tạo thành tiếng vang "leng keng", một vị bác sĩ đứng cạnh hắn lộ ra thần sắc không hài lòng, lập tức đè lại cánh tay đang vùng vẫy của Randall, đồng thời chỉnh lại vị trí của đống công cụ kiểm tra không người biết tên trên tay hắn.

Đặc công tóc vàng mặc cho đám người kia tiến hành một loạt kiểm tra trên thân thể, có người xốc áo hắn lên, từ trên da bụng hắn truyền đến một loại cảm giác lành lạnh, tựa như bị thứ gì đó áp vào, thế nhưng Randall cũng chỉ nhàn nhạt khẽ khíu mày một chút, sau đó lại lập tức thả lỏng thân thể.

Bruce vẫn chưa từng dời mắt khỏi hắn.


"Em có thể nói cho tôi biết mình đã mơ thấy cái gì không?"

Thân thể Randall thoáng chốc cứng ngắc, hắn nhướn mày nhìn Bruce, "Tôi nghĩ rằng anh biết cũng chẳng để làm gì."

Trưởng quan của hắn lộ ra một loại biểu tình khiến Randall có chút mơ hồ: "Không, em không hiểu."

Randall nhìn chăm chú Bruce vài giây, hắn nói: "Tôi mơ thấy anh nhằm thẳng vào tôi mà nổ súng," hắn khẽ bật cười, nháy mắt, "sau đó tôi chết."

Bruce nhàn nhạt nói: "Tôi sẽ không giết em."

Randall cười hềnh hệch hai tiếng, hắn thản nhiên lắc lắc còng tay đang ghìm chặt chính mình vào cáng: "Tất nhiên rồi, anh sẽ không làm thế." Anh đơn giản chỉ là làm vài thứ đề phòng tôi lại chạy trốn mà thôi.

Nụ cười nhạt trên mặt Bruce thoáng cái liền biến mất, y chăm chú nhìn thẳng vào Randall, sau đó quay qua nói với gã bác sĩ đứng cạnh bên: "Cậu Randall cần nghỉ ngơi."

Thanh niên tóc vàng mãnh liệt nheo mắt, hắn không động, thực ra thì hắn muốn cũng không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn kim tiêm đâm vào lớp da trên cổ tay, thuốc mê theo đó chậm rãi rót vào mạch máu.

Hắn lại một lần nữa mất đi ý thức.

Bruce trầm mặc ngồi yên tại chỗ hồi lâu, sau đó bỗng nhiên vươn tay kéo xuống vạt áo bởi vì kiểm tra mà bị vén lên của thanh niên tóc vàng, mặt không đổi sắc vuốt ve nếp nhăn trên áo rồi mới đứng lên rời khỏi.


Trực thăng bay trên một mảng biển rộng mênh mông sương mù.

Thời điểm Randall tỉnh lại, chiếc còng trên tay vẫn chưa được tháo ra. Hắn xoay xoay cần cổ đau nhức, sau đó mở to mắt.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang Aजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें