Chương 7: Phòng giam bằng kính.

2K 146 18
                                    




Tác Giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 7: Phòng giam bằng kính.


Màn hình để chế độ chờ ở một bên bỗng nhiên sáng lên, Garcia biểu tình nghiêm túc: "Trưởng quan, Breakpoint no.3 đã trở lại trụ sở, ngài muốn gặp hắn không?"

Bruce thản nhiên nói: "Để cậu ta đến phòng làm việc của tôi chờ." Ánh mắt của y thản nhiên đảo qua màn hình, phía sau Garcia là cảnh tượng bận rộn đâu vào đấy của Bộ chỉ huy đặc biệt, nhìn qua không có bất cứ cái gì khác thường.

"Rõ." Nữ đặc công đối với mệnh lệnh của Bruce không có một chút chần chờ. Nàng dứt khoát ngắt đường truyền.

Nữ đặc công quay người lại, mặt không đổi sắc hướng về phía mấy đặc công ra lệnh: "Cần phải tìm được Breakpoint no.3", nàng nhíu mày, lại có chút phẫn nộ mà bồi thêm một câu: "Không được phép sử dụng vũ lực, kể cả súng điện cũng không được, một khi phát hiện hắn, lập tức báo cho tôi."

Thanh âm Garcia từ đầu đến cuối mang theo một tầng băng mỏng, một đám đặc công dĩ nhiên không dám nhiều lời đối với vị phụ tá bên cạnh trưởng quan tối cao, đều nhận lệnh rời đi.

Garcia hít sâu một hơi. Nàng cảm  thấy bản lĩnh bảo trì bình tĩnh của mình vừa được "rèn luyện" thêm một  lần. —— Không phải ai cũng có bản lĩnh giữ cho cơ mặt co quắp của mình trông như hoàn toàn không có chuyện gì cả khi nhận ra hệ thống an ninh bị phá khiến cho toàn thể nhân viên như lâm vào đại địch rồi sau đó lại  phát hiện người xâm nhập té ra lại là người một nhà trở về "báo danh" đâu!!
(Trong bản Raw cũng không có một dấu chấm phẩy nào hết...)

Randall, cậu!  Garcia dường như có thể đem cái tên đó ra nghiến ken két trong miệng, nhưng nàng cũng không có quyền gọi thẳng tên của người nọ, đành phải âm  thầm nguyền rủa trong lòng.

—— Nếu chờ đến khi trưởng quan quay lại Bộ chỉ huy đặc biệt, Breakpoint no.3 còn chưa đến phòng làm việc của y báo danh, nàng có thể chuẩn bị đơn từ chức đi là vừa!

Mà lúc này quý ngài Randall James của chúng ta còn đang ung dung nhàn nhã đi dạo trên một cái hành lang giống y đúc những cái khác, hắn nhìn đông nhìn tây, bộ dạng nhìn qua không hề có một điểm nào giống với người vừa mới từ ống thông gió xâm nhập Bộ chỉ huy đặc biệt của CIA đồng thời làm chuông báo nguy reo vang, khiến mọi người suýt chút nữa rút lui khẩn cấp.

Chậc, hắn từ trước tới nay luôn thích dùng phương thức "cao cấp" một chút để trở về.

Hiển nhiên, Bruce không ở Bộ chỉ huy đặc biệt, bởi vì hiện tại hắn còn có thể ở trên hành lang đi dạo, mà không phải bị một cái camera truy tìm dấu vết.

Randall đột nhiên dừng bước trên hành lang. Căn phòng kia nhìn qua chỉ như một kho cất trữ, cửa được xây bằng sắt thép đặc chế, một thanh sắt khổng lồ bắt ngang trên cửa, xem như là then cài. Bên  cạnh đặt một máy nhận diện vân tay. Randall đặt tay lên tường gõ nhẹ hai cái. Vách tường do hợp kim chế thành, tiếng vang có chút khó chịu. Trong không khí tản mác hương vị quen thuộc.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ