Chương 35.

1K 77 7
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 35.

        Ánh mắt Roth vô cùng thích thú tạm dừng trên mặt Bruce vài giây, gã lộ ra một nụ cười giả dối: "Xem ra ngài quả thật không có hứng thú với người kia rồi." Gã phất phất tay, "Vậy không nên ở đây phơi nắng nha, dễ bị cảm nắng." Hai tên phần tử vũ trang đi tới, áp giải Bruce về nhà tù.

        Năm giờ bốn mươi ba phút, từng giây từng giây trôi qua.

         Randall thấy kỳ lạ là đầu óc mình thế mà vẫn còn tỉnh táo. Nước bắt đầu thoát ra từ bên trong, hắn biết nước trong khắp cơ thể đang theo mỗi một lỗ chân lông trên người bốc hơi thoát ra ngoài. Đặc công tóc vàng liếm đôi môi khô khốc, lại nếm được một cỗ vị tanh mùi máu, mùi vị kia qua cổ họng tiến vào dạ dày rồi xộc lên xoang mũi, dâng lên một trận  ghê tởm mãnh liệt. Thanh niên bắt đầu ho khan, giữa những đợt hô hấp hắn nghe thấy lá phổi của mình phát ra tiếng thở dốc khò khè do không kham nổi trọng trách.        

        Randall chớp mắt, cảnh vật  trước mắt mơ mơ hồ hồ. Ánh mặt trời bỏng rát có vẻ cuối cùng cũng dịu bớt đi một ít, Randall không biết đây có phải là ảo giác của bản thân mình hay không, mệt mỏi giống như một cơn ác mộng bao phủ thần trí hắn, từng cơn đau đớn trong đầu giống như dòng điện luân chuyển liên tục, mỗi khi đau đớn ập đến lại khiến đặc công tóc vàng giật khẽ một cái.

        Qua một thế kỷ. Có lẽ là hai.

         Sắc trời bỗng tối sầm đi. Randall cố sức ngẩng đầu, hắn cũng  không ngạc nhiên khi hầu hết các giác quan của mình đa số đều gần như mất đi hiệu lực, hắn nhìn không rõ xung quanh có còn người hay không, hắn không cách nào cảm nhận được khí lực, cánh tay đã bị trọng lượng thân thể ép đến cứng còng. Đặc công tóc vàng hít hít mũi, hắn chỉ có thể nhìn thấy một mảnh trời mờ mịt, nhưng vẫn thấp giọng cười.

        "Tối nay hẳn sẽ mưa đi." 

        Những đám mây xám xịt dần dần tụ lại.

         Mưa ấy vậy mà thật sự trút xuống, một cơn mưa giữa sa mạc, hiếm thấy giống như thần tích. Từng hạt mưa lớn nện thẳng xuống mặt, nhưng đặc công tóc vàng đã vô pháp cảm nhận. Hắn nhắm mắt lại, giống như đã ngủ.

        Một kẻ trông coi tiến đến, gã đưa tay dò xét dưới mũi Randall, sau đó lại vỗ mạnh hai má đặc công, đối phương không phản  ứng chút nào. Gã do dự một hồi, sau đó đi về phía nhà đất ngay cạnh bên.

         Thanh niên tóc vàng bị trói trên thập tự giá thô ráp bất động  như đã chết, mưa rơi ướt đẫm quần áo đơn bạc của hắn, bó quanh đường cong thân thể thon dài, cường kiện, những sợi tóc lấp lánh tỏa sáng từ hai bên thái dương thuận theo dán lên khuôn mặt, từng giọt nước mưa theo tóc hắn nhỏ xuống, thấm vào trong áo. Thanh niên bị bọn họ không đặt vào trong mắt này có thân thể xinh đẹp cùng khuôn mặt tuấn mỹ đường nét như tượng tạc, hắn nhắm mắt lại, giống như tác phẩm điêu khắc không chút sức sống, lại sinh động đến mức có thể sống lại bất cứ lúc nào.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ