Chương 11: Dung túng.

1.5K 94 1
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 11: Dung túng.

Đã là buổi tối, hành lang chỉ còn lại cảnh vệ tuần tra và lác đác vài đặc công vội vã qua lại, thanh niên tóc vàng nhàn nhã thong dong như quan khách kia trông đặc biệt chói mắt. Randall tựa vào lan can trên tầng hai nhìn xuống bên dưới. Huyệt thái dương của hắn vẫn còn giật giật đau đớn, tựa như có ai đó cầm kim chích điện từng chút từng chút một đâm sâu vào thần kinh, nhưng so với sự dữ dội vài giờ trước khiến hắn mất đi  khả năng điều khiển hành động, cũng đã đủ khiến cho đặc công chậm rãi thở sâu một hơi.

Người bên dưới tầng một còn rất nhiều, phần lớn là nghiên cứu và kỹ thuật viên, màn hình máy tính của bọn họ dưới ánh đèn lập lòe không ngừng, tiếng bíp bíp của những thiết bị máy móc cùng âm thanh gõ bàn phím khiến người khác cảm thấy khó chịu. Randall nheo lại đôi mắt, ánh sáng trên màn hình lớn đối diện hắt lên khuôn mặt thanh niên khi mờ khi ảo, khiến thần sắc người nọ trở nên bí hiểm khó lường. Thực ra, hắn chỉ đang ngẩn người mà thôi.

"Xin lỗi?"


Một giọng nữ vang lên phía sau Randall. Đặc công tóc vàng quay đầu lại, tiếp đấy nở một nụ cười xán lạn: "Có chuyện gì sao, quý cô?"


Một cô gái tuổi còn trẻ đứng phía sau Randall, trên người cô là đồng phục dành cho sơ cấp tham viên CIA, trên âu phục thậm chí còn không có biển tên. Cô rất trẻ, có mái tóc màu đen, đôi mắt nâu xinh đẹp, sống mũi cao thẳng cùng với khuôn môi vừa vặn, trên mặt vẫn còn thấp thoáng chút ngây ngô có thể dễ dàng đoán được là vừa mới tốt nghiệp, nhưng cũng không có cái loại quẫn bách giống như những người mới trước đây. Tự tin, và tràn ngập sức sống, trong ánh mắt sinh cơ bừng bừng. Chưa kể Randall từ trước đến nay vẫn luôn ưa thích mỹ nhân.

"Tôi đang tìm phòng lưu trữ tư liệu, có thể chỉ đường giúp tôi không?" Nữ đặc công trẻ tuổi nghiêng đầu, điều này khiến động tác quan sát Randall của cô không quá lỗ mãng, trái lại có vài phần hoạt bát cùng tò mò: "Sir?"

Randall cười đến mức lộ ra hàm răng trắng noãn chỉnh tề của mình, hắn làm một tư thế mời, nói: "Đương nhiên, rất hân hạnh, quý cô trẻ tuổi của tôi."

"Cô không ngại tôi gọi cô bằng tên chứ, Amanda?"

"A, đương nhiên không."  Nữ đặc công trẻ tuổi nở một nụ cười xinh đẹp. Cô thoáng bước chậm hơn  Randall, tại một góc độ thích hợp, ánh mắt của Amanda không dấu vết quan sát nam nhân nhiệt tình lại tao nhã này. Thanh niên tóc vàng thân hình cao lớn giống như vị thần bước ra từ thần thoại Hy Lạp, đường cong sườn mặt mạnh mẽ kiên định, bả vai và khuôn ngực rắn chắc, ngay cả khi bước  đi cũng phát ra một loại khí chất "mê người". Đến phòng tư liệu, đặc công tóc vàng xưng hô với đối phương đã từ "quý cô" thuận lợi chuyển thành "Amanda".

"Người mới bao giờ cũng không dễ dàng." Randall cảm thán một câu như vậy. Hắn dựa trên cửa phòng tư liệu, nhìn Amanda lần lượt tra số thứ tự trên từng hộp đựng hồ sơ. Người mới hầu  như đều từ chỗ tham viên phụ trách huấn luyện bọn họ nhận mấy nhiệm vụ  kiểu như chỉnh lý hồ sơ, dọn dẹp sắp xếp phòng ở các tầng lầu.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ