Chương 14: Trình diễn bắn súng.

1.1K 77 1
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

  
Chương 14: Trình diễn bắn súng.

       Lại một buổi sáng nhàn rỗi không có việc gì làm. Randall chán muốn chết lật tới lật lui quyển tiểu thuyết trên tay, hai ngày nay đầu của hắn cũng không còn thường xuyên đau kịch liệt như trước nữa, chỉ cần hắn  không cần liên tưởng đến trưởng quan của mình mỗi khi nhìn vào đôi mắt của cô nàng xinh đẹp tên Amanda kia thì liền không sao.

       Bruce đứng trong góc khuất trên tầng hai, mắt quan sát tình hình phía dưới, mái tóc vàng của người kia như một mục tiêu bắt mắt cực dễ tìm. Đặc công của y thoải mái nhàn nhã ngồi tựa trên một máy tập cơ tay, lười biếng duỗi tứ chi, chẳng khác gì một con mèo cỡ lớn đang bất mãn vì chưa phơi nắng đủ.

      Tính cảnh giác của loài mèo từ trước tới nay đều không thể khinh thường, Bruce tán thưởng chính là điểm này.

      Thời điểm Randall làm biếng duỗi thắt lưng được một nửa thì cảm giác được ánh mắt từ tầng hai kia, nỗi đau khi chưa duỗi người xong thì bị khựng lại cũng giống như đang hắt xì dở thì bị nghẹn, thanh niên tóc vàng vô cùng bình tĩnh đưa ra quyết định hoàn thành nốt chuỗi động tác đang dang dở sau vài giây chần chừ. Hắn không ngẩng đầu nhìn lên, chỉ dứt khoát đứng dậy, nâng giọng hô: "Mọi người tập trung."

       Tám tân đặc công không hẹn mà cùng dừng động tác. Ngay khi chút tạp âm cuối cùng của máy tập chạy biến mất, vị "huấn luyện viên" bốn ngày qua cái gì cũng không dạy cho bọn họ cười rạng rỡ: "Hôm nay, chúng ta luyện ngắm bắn." Đặc công tóc vàng làm một thủ thế đơn giản, nói tiếp: "Các bạn muốn từ chỗ tôi đây tìm hiểu bất cứ kỹ năng bắn súng nào, cứ việc hỏi." Hắn lúc này hăng hái vô cùng, tràn ngập nhiệt tình "dạy học". Các tân binh hiển nhiên còn chưa thích ứng với tình huống vừa bất ngờ xuất hiện,  lộ ra hơi chút mờ mịt.

      Randall phá lệ "kiên nhẫn" mà "khích lệ": "Bất cứ vấn đề gì." Hắn đảo mắt, nói tiếp: "Có lẽ các bạn cứ tập luyện trước đi, tôi sẽ căn cứ vào tình trạng thực tế của mỗi người để đưa ra hướng dẫn."

       Nhóm người mới tản ra, thanh niên tóc vàng ấn xuống một cái nút, mấy tấm chắn kim loại chậm rãi trồi lên trên mặt sàn sân huấn luyện, xà ngang cao tít trên nóc trong nháy mắt chuyển thành dây treo bia ngắm, toàn bộ sân huấn luyện biến thành một trường bắn thu nhỏ. thanh niên tóc vàng lượn qua lượn lại phía sau nhóm người mới, ánh mắt quét qua mỗi động tác của họ.

      "Ya, tính ổn định của cánh tay còn quá kém, to con."

      .....

     "Miss! Bạn học bắn súng từ ai thế? Tôi đoán thầy của bạn chắc không phải người mù đâu nhỉ?"

      ........

      "Tân binh vĩnh viễn là tân binh, cho dù có luyện tập từ khi đi nhà trẻ cũng không thể nào bắn trúng, không phải sao?"


       Thanh niên vẫn luôn nhàn nhã thong dong tựa hồ vừa nâng cấp kĩ năng độc mồm độc miệng chỉ trong một đêm, nọc độc một đám lại một đám phun ra,  "yêu thương" phân phát cho nhóm tân binh. Hắn công khai đả kích nhóm  người mới đến phát hỏa, không chút nào che dấu ý tứ khiêu khích của mình.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang Aजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें