Chương 40

1.2K 68 5
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 40:

Phòng làm việc bừa bãi lộn xộn. Bruce đứng trước bàn làm việc, sắc mặt âm tình bất định, trong đôi mắt nâu trầm là bão táp chực chờ bùng nổ, khí thế Alpha ít khi hiện ra rõ ràng trên người Bruce như thế, có điều nguyên nhân khiến trưởng quan CIA cấp cao phiền muộn chỉ sợ không ai có  thể đoán được.

Y căm ghét dục vọng không cách nào dẹp yên này.

Bruce thô bạo mở ngăn kéo, bên trong lăn lóc mấy chiếc kim tiêm đã trống không, nam nhân cầm lên một chiếc còn chứa chất lỏng, cắm mũi kim vào mạch máu trên khuỷu tay mình.

Đã năm ngày kể từ khi hành trình  trên sa mạc chấm dứt, Bruce lại phát hiện mình dính vào phiền toái còn lớn hơn nữa. Khác với những thế lực bám riết không tha hòng đoạt được đầu đạn hạt nhân, con chuột lẩn bên trong CIA hay vị bạn cũ lâu năm giờ đã là kẻ phản bội, ít nhất những phiền phức này còn có cách giải quyết.

— Y không thể khống chế bản thân ngừng nghĩ về đặc công tóc vàng kia.

Việc này chắc chắn không phải do phản ứng sinh lý bình thường gây ra, Bruce hiểu rõ lời "mời" của Randall trong căn nhà gỗ kia đã tạo thành ảnh hưởng lớn như nào. Y có thể khắc chế chính mình vào lúc đấy, song con thú tượng trưng cho thiên tính Alpha vốn bị giam cầm từ lâu trong cơ thể đã thức tỉnh. Để mở đường máu Bruce buộc phải phóng thích nó, thế nhưng đặc công của y lại khơi ra khát vọng phá tan lồng giam để ăn thịt uống máu của con dã thú ấy.

Bàn tay nắm chặt của người đàn ông khẽ run rẩy.

"Sir ...." Garcia đẩy cửa vào, sửng sốt.

Cùng lúc đó.

Ánh sáng đập vào mắt Randall, một màu trắng vô cùng chói mắt, tiếp đấy là một loạt bóng dáng hư ảo và đường cong vặn vẹo di động hỗn loạn, theo chuyển động của tròng mắt mà không ngừng lắc lư, giống như dính chặt vào  con ngươi của hắn. Randall không thể không dùng sức nhắm chặt mắt, xua đi những di chứng do ánh sáng quá mức chói mắt tạo thành. Trong phòng vô cùng yên tĩnh, thế nhưng trong tai đặc công tóc vàng vẫn vang vọng những tiếng ong ong, thứ tạp âm tạo thành do tiếng tim và mạch đập được  phóng đại lên hàng nghìn lần của Omega trong kỳ động dục cuối cùng cũng dần dần trở nên bình ổn. Randall thở dài một hơi, hắn cảm thấy mệt mỏi.

  Đặc công tóc vàng từ từ thích ứng với ánh sáng của bóng đèn chiết xạ qua trần nhà bằng kính. Hắn chớp mắt một cái, sau đó ý thức được bản thân đang ở chỗ nào. (Cái lồng giam bằng kính xuất hiện ở mấy chap đầu)
Thanh niên chậm rãi nghiêng người, đau nhức khôn tả khiến hắn thấp giọng rên rỉ, kỳ động dục tới quá đột nhiên và hung mãnh, hắn hầu như không có cơ hội thở dốc. Ký ức của hắn tạm dừng ở căn nhà gỗ nhỏ, ngay khi nụ hôn  vừa kết thúc. Randall biết sau đó xảy ra chuyện gì, hắn thậm chí chẳng muốn phí sức hồi tưởng lại cảnh tượng khi đó trong đầu. Một Omega động dục thỉnh cầu trưởng quan của mình dấu hiệu, sau đó bị một nụ hôn làm ý loạn tình mê. Hắn thậm chí còn không phát hiện ý đồ tập kích của Bruce  để rồi ngất đi.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now