Chương 53-54

1.2K 72 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 53:

Gã Trung Đông nhún vai, gã cũng không ngại để đặc công tóc vàng biết thân phận của mình. —— Gã đúng quả thật có ý định uy hiếp vị trưởng quan cấp cao CIA không thể nhắc tới kia, bởi vậy cũng biết rõ bản thân đã không còn đường lui.                    

"Tôi nghĩ anh bạn đặc công này hẳn còn nhớ chuyến ghé thăm vùng Trung Đông lần đó đi?" Gã lộ ra một biểu tình cười như không cười: " 'Hắc Sa' chính là do chúng tôi tân tân khổ khổ gây dựng nên, vậy mà chỉ bởi vì một tên đặc công là cậu, vị trưởng quan kia liền oanh tạc toàn bộ tổng bộ."

Randall nhướn mày, cảm thấy đã hiểu rõ đầu đuôi. Hắn nở nụ cười: "À, thì ra chúng ta từng là đồng sự."

"Hắc Sa" từng thuộc cơ cấu tình báo tại khu I của CIA, thông qua hợp nhất các tổ chức vũ trang địa phương dần dần lớn mạnh, nhưng Bruce cũng không thích "Hắc Sa" dần thoát ra khỏi sự khống chế của mình. Randall bị bắt, chẳng qua là cung cấp cho lần oanh tạc đó một cái lý do mà thôi. Nhưng hiển nhiên tàn đảng "Hắc Sa" lại không nghĩ như vậy.

Gã đàn ông Trung Đông lạnh lùng nở nụ cười, nói: "Tình trạng sức khỏe hiện tại của cậu thật khiến người lo lắng, đặc công ạ." Gã hất cằm về phía tên người  Nga cách đó không xa: "Có thể hỏi hắn."

Bác sĩ người Nga kia mở miệng nói: "Thân thể của cậu trải qua đại cải tạo, nếu không sử dụng thuốc kích thích, cơ năng thân thể sẽ nhanh chóng thoái hóa, nhưng sử  dụng thuốc kích thích lại gây ảnh hưởng rất lớn tới đứa nhỏ trong bụng cậu, khiến nó không thể chào đời."

Randall nheo mắt, rồi đột nhiên cười rộ lên: "Sau đó?"

Gã Trung Đông thản nhiên nhìn hắn, "Ầy, không cần giả vờ như mình không quan tâm, đặc công Randall, cậu vốn là Omega, hơn nữa vô cùng xinh đẹp, điểm này tôi thừa nhận." Gã lộ ra một nụ cười giả tạo, nói: "Có điều trên người của mày có một cỗ khí vị Alpha khiến người ta chán ghét,  khiến tao buồn nôn chết đi được. Nếu không mày cho rằng vì cái gì cái  mông mê người của mày còn chưa bị tao hung hăng tiến vào!?"

Từ ngữ thô tục của gã Trung Đông ngược lại khiến Randall nhếch khóe môi, trong đôi mắt xanh biếc là ý cười lạnh lẽo: "Chỉ bằng mày?"

Gã Trung Đông không nhìn tới khiêu khích của Randall, gã lạnh lùng nói:  "Mày bị dấu hiệu, đặc công Randall, mày đã không còn giá trị."

Đặc công tóc vàng tựa hồ rơi vào trầm tư, hắn hơi híp mắt, nhìn không rõ thần sắc trong đồng tử màu xanh kia.

—— Hắn bị dấu hiệu.

Randall ngăn tư duy của mình quay về buổi chiều bị Bruce tiến vào, hắn không thể lại hồi tưởng nữa, hắn không muốn dưới những cặp mắt đang nhìn chằm  chằm của địch nhân bại lộ việc mình chỉ cần nghĩ đến người kia thôi cũng đã đủ khiến phía dưới rạo rực. Ảo tưởng không phù hợp với hoàn cảnh khiến Randall cười rộ lên.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now