Chương 64

1.1K 79 3
                                    


Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS


Chương 64:

Trong văn phòng làm việc.

Bên ngoài sắc trời còn sớm, Bruce một mình ngồi phía sau bàn làm việc, bàn tay cầm bút máy lưu loát ký tên dưới cuối văn kiện, nam nhân tóc đen vẻ mặt bình thản, giống như không hề nghe thấy tiếng súng vang lên từ phía xa.

Garcia từ ngoài cửa tiến vào, nàng cố gắng ổn định ngữ điệu của mình: "Trưởng quan, Bộ chỉ huy đặc biệt bị xâm nhập, kẻ xâm nhập chưa rõ."

Bruce thần sắc thản nhiên: "Tôi biết."

Garcia siết chặt tay, nói, "Có cần thông tri cho Lầu Năm Góc bên kia không?"

Bruce thoáng trầm ngâm một khắc, "Không cần," Âm điệu nam nhân nhàn nhạt không chút phập phồng, nói tiếp, "Hiện tại đã không kịp rồi."

Nữ quân nhân biến sắc, vội vàng đặt tay lên khẩu súng giắt bên hông, cũng vừa ngay lúc đó, cửa phòng làm việc chợt mở, hai người đồng thời quay đầu nhìn lại.

Randall thong dong đi phía sau Breakpoint no.4, trên mặt trưng ra biểu tình thờ ơ đạm mạc, hoàn toàn không lây dính với hai chữ "hoảng loạn" dù chỉ một chút. Thanh niên tóc vàng dựa vào khung cửa, hắn nhìn về phía Bruce trong phòng, khẽ nheo mắt.

Không một ai cất tiếng.


Garcia nắm chặt khẩu súng đã được mở chốt bảo hiểm và lên đạn trong tay. Breakpoint no.4 nhìn động tác của nữ quân nhân, trên mặt lộ ra một nụ cười khinh miệt.

Bruce buông xuống bút máy trong tay, y đứng dậy, nói với Breakpoint no.4, "Tôi không nhớ Bộ chỉ huy đặc biệt có ra lệnh cho cậu trở về."

Breakpoint no.4 mỉm cười, nhìn qua vừa lễ phép lại ôn hòa, cậu ta nói: "Dù sao tôi cũng là đặc công của ngài, thường xuyên quay về thăm hỏi cũng là lẽ đương nhiên." Cậu ta ý vị sâu xa mà dừng một chút rồi mới nói tiếp: "Nếu không trở về, làm sao tôi biết được Breakpoint no.3 đã bị ngài giam lại đâu chứ."

Bruce nhướn mày, sát khí lạnh lẽo thấu xương từ trên thân người đàn ông mãnh liệt tỏa ra, uy thế áp người. "Quan tâm của cậu vượt quá phạm vi cho phép, Breakpoint no.4."

Breakpoint no.4 thoáng lui về sau một bước, vẫn bảo trì nụ cười nhạt trên mặt.

"Không tính cùng trưởng quan chào hỏi một câu sao, Randall?"

Thanh niên tóc vàng chậm rãi tiến một bước về phía trước, ánh mắt của hắn đảo một vòng trên người Bruce, tựa như quả thật đã không gặp nhau cả một thập kỉ.

"Buổi tối tốt lành, sir."

Bruce không đáp lại, chỉ khẽ gật đầu.

Breakpoint no.4 đầy hứng thú mỉm cười, cậu ta nghiêng người, nói với Randall: "Bây giờ là thời khắc chứng minh." Nụ cười trên mặt cậu ta dần nhuốm màu độc địa khát máu, "Cái giá phải trả cho tự do từ trước tới nay đều rất đắt đỏ."

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now