Chương 41

1.1K 72 1
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS

Chương 41:

Randall ngáp một cái, mở to mắt. Chỗ đau nhức trên bả vai khiến động tác của hắn hơi cứng ngắc. Thanh niên chậm rãi nghiêng người nằm úp sấp, đặc công đã quen với vách tường rắn chắc của ống thông gió, có điều bụi bặm  bên trong làm mũi hắn có chút ngứa. Hắn khẽ nheo mắt, thông qua một khe hở nhòm xuống phía dưới.

Văn phòng của Bruce.

Đặc công tóc vàng híp mắt, mái tóc lộn xộn cứ thế cọ lên đường ống kim loại.

Trưởng quan của hắn đang làm việc, trên bàn là từng sấp từng sấp văn kiện, Randall lười chẳng muốn nghĩ xem ở đó có bao nhiêu tin cơ mật khiến người mất mạng nếu biết được. Hắn có thể nhìn thấy mái tóc đen của Bruce, cùng sườn mặt của nam nhân. Biểu tình Randall khá vi diệu, như là  thưởng thức, lại như dò xét, hắn nhìn theo từng động tác của Bruce. Trưởng quan CIA cấp cao lúc nào ngồi trong phòng làm việc cũng sẽ cài khuy áo sơ mi cực kì cẩn trọng, tay áo sơ mi trắng được xắn lên một ít lộ ra cánh tay gầy nhưng hữu lực. Y đang dùng bút máy viết gì đó trên văn kiện, chốc chốc lại dừng lại suy nghĩ, góc nghiêng khuôn mặt sắc cạnh rắn rỏi.

Randall nhìn một hồi, hắn nhớ lại, buổi tối hôm ấy hắn đưa ra đề nghị đó, cũng có vài phần thật lòng.

Hắn thích Bruce Stewart.

Đây không phải là một mệnh đề quá khó xác định, đặc công tóc vàng khép mắt, nghĩ thì buồn cười, nhưng nghĩ đến mình và Bruce hiện tại chỉ cách nhau một "bức tường", hắn đành phải nhịn xuống. Randall lại nhìn qua, chiếc  nhẫn trên ngón tay nam nhân tóc đen phản chiếu ánh sáng nhu hòa. Trưởng quan hắn khi không phải thực hiện nhiệm vụ đều đeo theo thứ này, Randall cũng không biết mình đã nhìn thấy nó bao nhiêu lần rồi. Đặc công chăm chú nhìn hai giây, hắn nghĩ, lúc này có lẽ nên nghe theo sự tò mò của bản thân.

Đặc công tóc vàng cười trong im lặng, khóe môi hắn  nhếch lên tạo thành một độ cung xinh đẹp trong bóng tối, cảm xúc cuồng quay chợt lóe trong đôi mắt xanh biếc.

Hắn là loại người chỉ cần muốn thứ gì liền sẽ dùng mọi thủ đoạn để đoạt về, trước giờ vẫn không hề  thay đổi, bất kể là mục tiêu trở thành cường giả, hay thói quen bất chấp tất cả để thỏa mãn khuynh hướng tự hủy của bản thân, hoặc việc tìm một Alpha xứng với chính mình. 

Cho dù đó là Bruce Stewart.

Đặc công động tác linh hoạt rời khỏi đường ống thông gió bị hắn trường kỳ chiếm đóng.

Phòng hồ sơ.

Garcia có chút ê răng nhìn đặc công tóc vàng lần thứ hai trong ngày xuất hiện trước mặt mình, "Đặc công này, cậu hẳn là nên ở phòng y tế."

Randall có phần ngả ngớn nhún vai: "Garcia thân mến, đã lúc nào cô thấy tôi xuất hiện ở nơi tôi "nên" ở chưa?"

Nữ thượng úy đã quá quen với khẩu khí ngả ngớn này của Randall, mặt không chút thay đổi nói: "Đây là vì nghĩ cho sức khỏe của bản thân cậu."

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now