Chương 71 (Hoàn chính văn)

2.5K 125 10
                                    


Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu

Chương 71. Chương kết.

Tháng thứ năm. (Là tháng thứ 5 sau khi Randall sinh đứa trẻ, không phải tháng 5)

Chuông gió va vào nhau phát ra tiếng đinh đinh đang đang.

Đứa bé nằm trong nôi mồm bi bô vài âm tiết y y a a không rõ nghĩa, cánh tay mập mạp vung vẩy khắp nơi - là một tiểu nam hài khoẻ mạnh căng tràn sức sống. Bruce cúi người xuống cẩn thận dém lại chiếc chăn trong chiếc nôi gỗ, dời con búp bê vải bên cạnh đứa nhỏ sang chỗ khác.

Tốc độ lớn của đứa nhỏ khiến người không khỏi khiếp sợ. Trẻ sơ sinh năm tháng tuổi đã hoàn toàn không còn một điểm nào giống với bộ dạng nhăn nheo như con khỉ con lúc vừa mới sinh ra. Hai tay Bruce mềm nhẹ lau đi nước miếng lưu lại bên khoé môi đứa nhỏ sau khi phát ra một loạt âm từ không rõ nghĩa. Đứa bé dùng cặp mắt xanh thẳm đến kinh người nhìn chằm chằm vào đồng tử nâu trầm của phụ thân, sau đó nghiêng đầu bật cười khanh khách. Bruce cũng chăm chú mà nhìn lại nhóc rồi bật cười. Phó cục trưởng vừa nhậm chức của CIA mặc một bộ quần áo ở nhà rộng rãi, chiếc áo màu xám lông chuột nhìn qua vô cùng ấm áp.

Bruce không thường xuyên có mặt ở nhà, hài tử là do một nhân viên có chuyên môn trong lĩnh vực này chiếu cố, nhưng cũng không biết là do tình cha con vẫn là giác quan thứ sáu nào đó, mỗi khi y trở về đứa nhỏ này đều rất ít khóc nháo, phần lớn thời gian nhóc dùng cặp mắt xanh lam to tròn im lặng nhìn Bruce, tựa như trong lòng có điểm nghi hoặc tò mò không thôi, nếu nam nhân tóc đen lại gần tiếp xúc với nhóc, nhóc sẽ ngay lập tức tặng cho y một nụ cười rạng rỡ. Tuy rằng đứa bé còn quá nhỏ để có thể hiểu được ý nghĩa của việc tươi cười, nhưng nhóc vẫn ẩn ẩn cảm giác được đây là cách để bộc lộ vui vẻ.

Tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Alo? Xin hỏi đây là số của ngài Stewart phải không?"

"Đúng vậy, là tôi."

"Giấy tờ chứng thực của đứa nhỏ mới sinh đã được sửa soạn hoàn chỉnh, ngài xác thực muốn đặt tên này sao?" Nhân viên cầm máy ở đầu bên kia có điểm nghi hoặc, hắn đọc: "Steve R.James-Stewart."

Trong giọng nói Bruce bất đắc dĩ lộ ra bình thản: "Đúng, là họ kép, James-Stewart." Y tạm dừng một chút, mắt không tự chủ nhìn về phía đứa nhỏ, chủ nhân của cái tên lúc này đang bị chiếc chuông gió đung đưa trên đỉnh đầu thu hút lực chú ý, không ngừng hoa tay múa chân bi bô. Bruce nói tiếp: "Đứa bé này có hai người cha."

Bruce cúp máy. Y liếc nhìn đồng hồ trên tường, sau đó cởi chiếc áo lông trên người, thay bằng âu phục quen thuộc trước nay thường mặc, khí chất toàn thân bỗng chốc lạnh mấy độ.

Nam nhân đẩy cửa ra, đặt một chén sữa nhỏ trên bậc thềm trước cửa, sau đó rời đi.

Sau khi ô tô khuất bóng được vài phút, một con mèo đen chạy ra từ bụi cỏ phía ven đường, nhẹ nhàng nhảy lên bậc thềm, đem mặt vùi vào cái chén đáy không sâu đổ đầy sữa kia, từng hạt sữa trắng tinh tích táp dính lên lông đen quanh miệng.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang Aحيث تعيش القصص. اكتشف الآن