9. Phát tác

1.5K 109 5
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS

Beta: Míu

9. Phát tác

Ngón tay Randall hơi run rẩy, hắn mở đồng hồ trên cổ tay, nặn ra hai viên thuốc nhỏ màu trắng ném ngay vào miệng. Động tác nuốt xuống cũng trở nên thập phần khó khăn, thanh niên gắng sức nuốt nước bọt, hắn nghiêng ngả  lảo đảo bước khỏi quầy bar, trên đường đi vấp ngã vài lần, cuối cùng cũng tìm được chính xác sofa mà ngã xuống. Thực ra, việc này chẳng có ích gì trong việc giảm bớt cơn đau đầu. Tất cả những gì đặc công tóc vàng có thể làm là đem cả người co thành một khối, mặc cho cơ bắp toàn thân vì gồng quá sức mà bị chuột rút, run rẩy chờ thuốc phát huy tác dụng, sofa cũ nát đã thật lâu không có người ngồi, thời điểm thanh niên  ngã xuống khiến khói bụi mịt mù khắp nơi. Randall sặc sụa ho khan hai tiếng. Hắn đem mặt vùi vào gối đầu trên sofa, định dùng cảm giác hít thở không thông trấn áp từng trận lại từng trận đau đớn châm chích trong đại não.

Cảm giác đau đớn ngược lại khiến đại não càng thêm tỉnh táo, Randall cau mày, hắn muốn khống chế bản thân ngừng suy nghĩ về những chuyện vặt vãnh  từ rất rất lâu về trước. Song lại chẳng đâu vào đâu.

"Cậu bé, cậu cam chịu bị cái thứ gọi là thiên tính khống chế sao?"
...

"Nếu đã quyết định chọn con đường này, vĩnh viễn sẽ không còn cơ hội quay đầu."

...

"Quốc gia này chính là thứ cậu nguyện trung thành."

...

Bên tai khẽ vang vọng thanh âm của người nào đó, lời nói nhỏ nhẹ mang theo nhu hòa, nhưng Randall tinh tường nghe hiểu ý vị nghiêm túc ẩn sâu bên trong, còn có, sự bình tĩnh cùng với lãnh đạm quen thuộc.

Hắn nghe thấy thanh âm của chính mình, vang vọng trong đại não vô cùng chói tai.

"Nếu tôi lựa chọn theo ngài, liệu tôi có thể trở nên cường đại giống ngài không, sir?"

"Shit!" Thanh niên rốt cục không chịu nổi cảnh tượng không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu, hắn thấp giọng hét lên.

Ánh chiều tà len lỏi qua khe hở của tấm rèm từ rất lâu rồi chưa được kéo ra, ánh sáng màu da cam cường liệt lại chói mắt, giống như một thanh kiếm vô cùng sắc bén, mạnh mẽ đâm xuyên qua gian phòng bụi bặm giăng kín. Thanh niên nằm trên ghế sofa dùng một tư thế không phù hợp với dáng người to cao của hắn co ro cuộn mình, trong đôi mắt xanh biển tích đầy nước mắt, quá mức rực rỡ so với bụi bẩn xung quanh.

Có lẽ bởi vì đau đớn...Có lẽ.

Trụ sở bí mật đặc công CIA.

Đôi mắt nâu sẫm của Bruce quét qua tờ báo cáo trên mặt bàn, y nhíu mày.

Toàn bộ số liệu dày đặc chỉ biểu hiện một điều ---- Thuốc kích thích trong máu breakpoint no.3 đã muốn vượt xa so với định mức.

Các cuộc giải phẫu thực hiện trên người Commandos' Breakpoint nhằm khống chế trung ương thần kinh đồng thời cải tạo chức năng cơ thể của họ, đem kỳ động dục đè ép, rút ngắn từ một tháng xuống còn một năm một lần.  Nhưng dù sao, làm như vậy chính là đi ngược lại với thiên tính của con  người, vì để duy trì hiệu quả sau giải phẫu, người tiếp thu phẫu thuật  phải đều đặn sử dụng thuốc kích thích, bảo đảm cho chính mình không bị ảnh hưởng khi kỳ động dục bình thường đến vào mỗi tháng. Tương tự, đặc công nếu muốn tự do điều khiển pheromone của bản thân mỗi khi chấp hành nhiệm vụ, cũng cần dùng thuốc kích thích để bảo đảm thời điểm đang tạo mùi vị động dục giả thì thiên tính bị giải phẫu áp chế không đột nhiên bùng phát. Nhưng dù là thuốc gì đi  chăng nữa thì đều có tác dụng phụ.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now