Chương 18. Động dục

2K 113 2
                                    




Tác Giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS

Beta: Míu

Chương 18. Động dục

Kể từ khi kết thúc đợt khảo nghiệm tàn khốc lại có phần trớt quớt kia, Amanda chưa từng gặp lại người thanh niên tóc vàng nọ.

Sau đợt tuyển chọn có tám tân binh còn trụ lại, hai người đã bị đào thải ngay trong lúc khảo nghiệm, có điều Amanda để ý, số lượng đồng bạn cô có thể gặp ở Bộ chỉ huy đặc biệt chỉ dừng lại vỏn vẹn ở con số 3. Thật ra, còn có 3 người bị đào thải sau đấy vì "không cẩn thận" nghe trúng cuộc  nói chuyện "so với bầu không khí ở chiến trường Iraq còn căng thẳng gấp vạn lần" giữa nữ phụ tá bên người trưởng quan tối cao và huấn luyện viên của họ. Ba người này bị vị huấn luyện viên đào thải với lí do "nhìn không vừa mắt", trong đó có 2 người là Beta, người còn lại chính là tân binh đã đặt câu hỏi nghi ngờ khi nam nhân tóc vàng xuất hiện lần đầu  tiên.

Huấn luyện viên của bọn họ là một kẻ nhỏ mọn có thù tất báo - vị đội hữu bị đào thải bất ngờ kia cho hay - dù không muốn thừa  nhận, Amanda cảm thấy người kia nói cũng quá chính xác rồi...Chỉ là, có một điều cô thực sự không hiểu, vị đặc công tóc vàng đã từng nói qua, hắn cho rằng dù là một Beta cũng có thể trở thành một người đặc công ưu tú, hai đội hữu Beta kia gần như không có một khuyết điểm nào đáng để  đem ra xoi mói, thế nhưng cuối cùng họ vẫn phải rời khỏi. Cô có thể cảm nhận được một cỗ sức mạnh đáng kinh ngạc trên người thanh niên tóc vàng, nhưng tuyệt nhiên không có lấy một chút khí tức Alpha, dù rằng một người đặc công dũng mãnh như vậy lại không phải là một Alpha sẽ khiến  rất nhiều người phải ngạc nhiên, nhưng trên thực tế, Amanda lại thấy dễ thở hơn rất nhiều, hoặc có lẽ, ánh mắt đặc biệt hút hồn của thanh niên tóc vàng mới là nguyên nhân chính đi.

---- Một người như vậy, thiên tính vĩnh viễn không có khả năng trở thành xiềng xích trên người hắn.

Nếu hiện tại Randall còn đủ sức để nói chuyện, hắn nhất định sẽ không để ý hình tượng mà thưởng cho suy nghĩ của "Amanda yêu dấu" một câu chửi thề vô cùng "phong phú".

Thời điểm bị cái cảm giác như có một dòng điện cao thế chạy dọc toàn thân tập kích, Randall vừa mới nốc cạn li rượu Nga thứ tư trong ngày. Đêm khuya. Hắn không ngủ được, đau đầu, mệt  mỏi, con mẹ nó hết lạnh rồi lại nóng, mạch đập cũng ngày càng nhanh.

Lẽ dĩ nhiên, Vodka không thể giải quyết được vấn đề.

Đặc công tóc vàng lảo đảo đứng dậy. Hắn bước qua hành lang dài trống trải, vịn lên những cánh cửa và bức tường bằng kim loại lạnh lẽo, cố gắng chống đỡ thân thể, không để cho chính mình xụi lơ trên mặt đất giống như một bãi bùn nhão, cỗ mùi Omega đặc trưng đã không thể nào ngăn chặn  được nữa mà tỏa ra, Randall phải công nhận mình cực kì may mắn vì hiện tại đã là nửa đêm, hoàn toàn không có lấy bóng dáng của bất kì tên bộ đội đặc chủng Alpha có thể tùy thời động dục hay mấy tên kỹ thuật viên nóng lòng đè hắn xuống để nghiên cứu nào.

Hương thơm Omega ngọt nị vỡ òa tựa như một quả bom nguyên tử ngọt ngào, tán loạn trong bóng đêm tại Bộ Chỉ huy đặc biệt.      

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now