Chương 68

1.5K 85 0
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS

Beta: Míu


☆ Chương 68

Randall ngủ mê man trên ghế sofa.

Bruce cách hắn đã vô cùng gần, thế nhưng thanh niên tóc vàng cũng không làm ra phản ứng nào khác ngoại trừ dụi đầu vào tay vịn ghế, khiến mái tóc vàng đã có phần hơi dài trở nên càng thêm rối tung rối bù. Bruce thực sự không muốn nghĩ nhiều, rốt cuộc là hắn đã quá mệt mỏi, hay chỉ đơn giản là với một mình y đặc biệt giải trừ cảnh giác.

Người đàn ông tóc đen khom lưng xuống, hai tay cẩn thận luồn xuống dưới người Randall, một hai dùng sức bế cả người hắn lên. Thể trọng đặc công nhẹ đến mức khiến y kinh ngạc, tựa như sức nặng của một sinh mệnh khác trên người hắn cũng chẳng đáng là bao. Hắn gần đây sụt rất nhiều kí, cánh tay lộ ra khỏi tay áo rộng thùng thình cũng gầy đi không ít, từng khớp xương trên người hắn tiếp xúc với da Bruce, người khác nhìn vào chỉ sợ cũng phải phát hoảng. Một tay hắn theo bản năng mà ôm lấy bụng, tựa như đang liều mạng bất chấp để bảo vệ thứ gì đó. Nơi đó gần như là nơi duy nhất mềm mại trên người hắn. Phủ trên cánh tay gầy guộc là cơ bắp căng chặt, khiến cho những vết sẹo nhỏ vụn từ rất lâu về trước trên tay cũng vì thế mà trở nên có chút vặn vẹo.

Bruce nhìn Randall mở to hai mắt trong lồng ngực mình. Y mỉm cười, thả nhẹ thanh âm: "Ngủ đi."

Đặc công tóc vàng giống như một con mãnh thú chợt tỉnh từ trong giấc ngủ, hắn chớp chớp mắt, thời điểm nhận rõ gương mặt Bruce cảnh giác trong đồng tử xanh biếc chợt lóe rồi biến mất. Chú báo nhỏ sau khi giải trừ cảnh giác cũng không bận tâm đến việc vì sao mình lại được trưởng quan CIA cấp cao dùng tư thế bế công chúa ôm vào trong ngực, hai chân lơ lửng cùng với cảm giác không trọng lực cũng không thể chiến thắng cơn buồn ngủ đang đánh úp lại đây, hắn nhanh chóng khép lại hai mắt.

Một đầu phủ kín tóc vàng dựa vào bả vai y cọ tới cọ lui, tựa như đang tìm cho mình một nơi ấm áp thoải mái nhất, hô hấp của Randall rất nhanh liền trở nên bình ổn. Bruce đứng ngây người tại chỗ hai giây, y thở phào một hơi, toàn tâm toàn ý khống chế lực đạo trên tay để không đánh động đến đặc công tóc vàng đang chìm sâu trong giấc ngủ.

Y chỉ muốn ôm hắn chặt thật chặt.

Nghiên cứu của Roth được tiến hành dưới giám thị của nhóm đặc công tay lăm lăm khẩu súng, đạn đã lên sẵn nòng. Bruce từ ngày hôm đó cũng không lại đặt chân đến đây, cả một bụng cay độc trào phúng cùng châm ngòi ly gián gã cất công chuẩn bị cũng vì thế mà không có chỗ dùng. Trong lòng gã Beta bác học điên thật ra đã hiểu, cách đây một năm Bruce nếu đã có thể vì cái Omega "mới chỉ là" đặc công của y mà thực hiện giao dịch ngầm với kẻ trọng phạm là gã, hiện tại y tất nhiên có thể vì hắn đánh đổi tất cả. Từ xưa tới nay, không một ai dám cho rằng uy hiếp của Bruce Stewart chỉ đơn giản là phô trương thanh thế.

Gã không thể không ra sức cống hiến, dựa vào đó hi vọng mong manh bảo vệ được đại não của mình. Roth biết Bruce sẽ không tha cho gã, nhưng ít nhất, gã muốn được chôn cùng một bộ não hoàn chỉnh.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ