Chương 27: Quyến luyến của mãnh thú.

1.4K 86 1
                                    



Chương 27: Quyến luyến của mãnh thú.


Nam nhân tóc đen bất đắc dĩ nhíu mày.

Bruce nhìn đặc công của y vô cùng chật vật ngồi trong cabin, quần áo rách rưới sớm đã không nhìn ra hình dạng vốn có, vết máu khô thành từng mảng đỏ sậm, một bên tay áo đã biến mất không còn bóng dáng, bên còn lại cũng nằm trong tình trạng chỉ còn vài mảnh vải vụn mắc lại trên cánh tay,  không thể nào che hết những vết thương nhỏ vụn trên tay. Đặc công tóc vàng tùy tiện xoải rộng hai chân ngồi tựa vào cánh cửa cabin đã đóng, bộ dáng lười biếng, chẳng buồn để tâm tới lớp kim loại thô ráp sau lưng.

"Vì sao lại đẩy mình vào đường cùng?" Trưởng quan cao cấp CIA nhàn nhạt hỏi.

Randall chưa bình ổn được nhịp thở, hắn cười cười, "Như vậy mới có ý nghĩa chứ, trưởng quan."    

Bruce nhìn hắn một cái, nhưng cũng không tiếp tục đề tài này. Y có thể nhìn thấy tơ máu khiến người ta kinh sợ trong mắt đặc công tóc vàng, mùi máu trong cabin dường như đã vượt qua cả mùi thuốc súng, đó cũng không phải  dấu hiệu tốt lành gì.

Im lặng vài giây, Randall nhìn hai sĩ binh Delta ngồi cạnh Bruce, bĩu môi khinh thường, đối phương dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn. Đặc công tóc vàng nhướn mày, sau đó lộ ra  một nụ cười đặc biệt hung ác. —— Đừng có khiêu khích tôi, chỉ có tôi mới có thể cười lạnh với mấy người, mấy người không có tư cách trừng mắt nhìn tôi, biết chưa?!

Bruce nhìn thanh niên tóc vàng cả người đầy thương tích mà vẫn có thể làm ra hành động vô cùng ấu trĩ, khóe môi co rút.

"Xử lý vết thương của cậu chút đi."

Bruce ra hiệu, một bộ đội đặc chủng theo hộ tống phía sau liền lấy hộp sơ cứu từ balo ném cho Randall. Đặc công tóc vàng toét miệng nhìn trưởng quan của hắn.

Ánh mắt Bruce đảo qua áo sơ mi bẩn thỉu của hắn, nói: "Có gì nhanh chóng xử lý, hai giờ sau đến sân bay trung chuyển, trở lại tổng bộ cậu phải tiến hành thêm một bước cải tạo."

Randall nhếch mày: "Chuẩn bị tiến hành giai đoạn cuối cùng của kế hoạch Breakpoint à?" Hắn hướng Bruce lộ ra một nụ cười trẻ em ham học hỏi ngây thơ vô tội.

Nam  nhân tóc đen nhìn đặc công của y —— Hoặc đúng hơn, là đối tượng thí nghiệm, biết toàn bộ tiến độ kế hoạch cũng không hề kinh ngạc, y chỉ khẽ cong khóe môi, cười như không cười. "Cậu biết mình không thể thiếu mà, đúng chứ, đặc công?"

Randall cười sung sướng, hắn cũng không hỏi lại, chỉ vén chiếc áo rách rưới lên, cầm lọ cồn sát trùng thô bạo đổ lên hết miệng vết thương này đến miệng vết thương khác. Thanh niên tóc vàng ngậm áo trong miệng, bắt đầu cầm băng gạc cuộn từng vòng từng vòng lên người mình. Bruce tiếp tục giữ  im lăng, vẫn cứ như vậy nhìn đặc công của y quấn nửa người trên thành  xác ướp, không biết đang suy nghĩ gì.

Còn một vết thương chưa  được băng bó, nơi này bị đạn bắn xuyên qua từ thắt lưng, lại bị xé rách  thêm do những mảnh vỡ sắc nhọn, khiến vết thương lớn lại càng thêm lớn, làn da vốn trắng nõn nay bị tàn phá nặng nề, máu còn đang chảy ra đứt quãng, băng gạc cũng không dùng được.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now