Chương 33.

1K 53 0
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 33.

         Randall cảm thấy hoa mắt chóng mặt. Nam nhân tóc đen trong nháy mắt bộc phát ra khí tức Alpha cơ hồ khiến hắn khó có thể đứng vững. Omega tóc vàng cảm thấy trong đầu có cái gì đó "phựt" một tiếng, đứt đoạn.

        Vẻ mặt Bruce không hề thay đổi, y đứng tại chỗ, ánh mắt đảo qua những kẻ vây quanh bọn họ, pheromone cường đại gần như bao phủ cả một vùng này. Hiển nhiên trong số những kẻ địch bao vây bọn họ cũng có không ít Alpha, nhưng Randall không hề cảm nhận được một chút khí tức nào của chúng.

        Tất cả, đều thuộc về Bruce.

         Khí vị trên người trưởng quan kích thích gần như toàn bộ giác quan trên người đặc công tóc vàng, rõ đến từng milimet. Randall lảo đảo một chút, sau đó dùng chút khắc chế cuối cùng còn sót lại giữ cho bản thân đứng vững, hắn gần như nhịn không được muốn vươn tay ra, chạm vào  thân ảnh trước mặt.

        Bruce Stewart.

        ——  Tất cả mong nhớ ngày đêm của hắn, tất cả quyến luyến điên cuồng của hắn, chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm đến. Đặc công tóc vàng hung hăng siết chặt nắm tay, móng tay cắm vào lòng bàn tay tạo thành từng vệt hằn  không sâu không cạn.

        Mặt trời treo ở trên đỉnh thôn xóm không một bóng người khiến mặt đất và nóc nhà vàng rực, kẻ địch mặc trang phục ngoại quốc từ từ siết vòng vây. Randall chợt nghĩ có khi đây chỉ là một giấc mơ. Trưởng quan của hắn không nên đứng ở đây, không nên ở  trên chiến trường như thế này, y nên làm chính là ngồi phía sau chiếc bàn làm việc cực lớn bằng gỗ lim nơi Bộ chỉ huy đặc biệt kia, thần thái lạnh nhạt, dõi theo những màn hình lóe ra ánh sáng huỳnh quang, điều khiển thế giới này.

        Mà không phải ở cùng một chỗ với hắn.

        Pheromone Alpha nhanh chóng lan tràn, ảnh hưởng của khí tức cường đại như này đối với địch nhân hiển nhiên khác biệt với khi đối diện một Omega động dục. Vài phần tử vũ trang cầm súng liếc nhau, pheromone Alpha trong cơ thể đang nhanh chóng phân bố, vài alpha bị khiêu khích  gần như đồng thời rục rịch, mục tiêu của bọn chúng đứng giữa bãi đất trống, phát ra khí tức làm người ta thống hận, nhưng lại mãnh liệt đến không cách nào khống chế, không cách nào xua tan, khiến tất cả alpha máu huyết sôi trào.

        Trong chốc lát chiến ý sục sôi khắp bốn phương tám hướng.

         Đặc công tóc vàng sau vài giây thì chậm rãi nín thở. Hắn không thể tiếp tục mặc kệ bản thân tiếp nhận khí tức thuộc về Bruce. Randall thay đổi một phương pháp hô hấp khác, kéo dài nhịp thở giúp hắn giảm lượng tin tức tố alpha hít vào xuống mức thấp nhất, nhưng dưới chân lại  giống như mọc rễ, hắn không cách nào điều khiển bản thân mình tránh xa khỏi Bruce. Hắn giống như một con nghiện giai đoạn cuối lên cơn, tuy rằng đem trưởng quan của mình so sánh với ma túy cao cấp không phải là một hành vi lịch sự, nhưng Randall không thể không thừa nhận hắn không thể rời mắt khỏi nam nhân tóc đen.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now