Chương 3. Xuân dược hình người

3.9K 174 8
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit + Beta: MarS

PR: Míu

Chương 3. Xuân dược hình người

Bruce Stewart?

Đối với một số người mà nói, cái tên này chính là một truyền kỳ, nhưng với một số người khác, nó lại là một cơn ác mộng. Tất nhiên, chính bản thân Stewart y cũng thiên vị vế sau hơn.

Y không cần CIA đem tên y trưng ở trên tường bằng mấy chữ cái lấp la lấp lánh gì gì đó, cái gì mà "Đặc công kiệt xuất" với chả "Người lính danh dự". Dù đa số quan trên đều thích mấy cái này.

Nhưng ít nhất ác mộng còn có nghĩa là những người "nhớ thương" tên của bạn đều chết đi rồi về với cát bụi, chính vì thế bạn không cần phải lo lắng đến việc sau này sẽ có người lải nhải không dứt, hết lần này đến lần khác nhắc tới sai lầm nào đó bạn từng phạm phải.

Thanh danh vĩnh hằng không hề tồn tại, chỉ có hành vi phạm tội là luôn được nhớ kĩ.

  Quan tình báo CIA buông ly cà phê trên tay xuống. Y ký tên dưới phần văn kiện cuối cùng, sau đó đứng lên thả lỏng thân thể. Đồng hồ báo thức nhấp nháy, 3h sáng.

Lúc này tại khu I vào khoảng giữa trưa. Từ khi Breakpoint no.3 đi tới khu vực được chỉ định đã qua 20 tiếng đồng hồ.

Sau khi chợp mắt hai tiếng, Bruce thay một bộ quần áo thể thao, mỗi ngày theo thói quen chạy bộ 3km. Tuyết phủ trắng Langley, y cảm nhận được từng làn khói trắng từ miệng mình thoát ra.

"Sir?"

Bruce dừng bước, thanh âm Garcia từ tai nghe mini truyền tới.

"Những người ở Lầu Năm Góc muốn gặp ngài."

Bruce phủi hạt tuyết đọng trên áo, "Đã biết. Hai giờ nữa, tổng cục."

Nước I, giữa trưa, 11 giờ rưỡi.

Ánh mặt trời gay gắt trên sa mạc vượt khỏi sức chịu đựng của người thường, trên gương mặt của người cao gầy trắng trẻo đeo một cái kính râm, che đi hơn phân nửa khuôn mặt. Mái tóc vàng dưới ánh mặt trời chiếu ngược như phát ra hào quang hấp dẫn ánh mắt người khác. Randall mặc áo thun màu trắng đơn giản, quần cargo sạch sẽ tinh tươm, ống quần nhét trong đôi giày mới tinh, kính râm cũng là mới mua, nương theo ánh mặt trời mà phản quang lấp lánh.

Breakpoint no.3 từ trước đến nay đều thích những thứ tỏa sáng rực rỡ, giống như chính bản thân hắn vậy.

Khách sạn nhỏ kiểu này chính là một nhà trọ được cải tạo mà thành, chính giữa có một khoảng sân, mỗi tầng đều chăng ít nhất hai sợi dây cáp phơi quần áo. Quần áo đủ kiểu đủ màu ở trên sân bay bay trong gió, nhìn qua thật giống một lá cờ lớn màu sắc hỗn độn.

Randall lưng khoác balo đi dọc theo khoảng sân rồi lên lầu, thật cẩn thận không để cho cây súng mới mua từ chợ đen, hiện đang đặt ở trong balo, phát ra bất kì tiếng động khả nghi nào.

Huyệt thái dương đau nhức dữ dội, hắn hoài nghi bản thân mình bị say nắng.

Nước I chiến loạn ròng rã mấy năm trời làm cho trấn nhỏ vốn đã không phát đạt lại càng thêm nghèo túng, một ông lão lang thang rúc dưới mái hiên những căn nhà trên phố trốn nắng, dùng cái bát rỗng tuếch xin ăn. Vài đứa trẻ chơi đùa với xác pháo, rượt đuổi nhau trên đường cái vắng tanh.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon