Chương 70

1.6K 86 3
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS


Chương 70:

Bốn mươi hai phút sau Randall rơi vào hôn mê. Trong phòng tràn ngập mùi máu tươi gay mũi và thuốc khử trùng, thanh âm dụng cụ y tế bằng kim loại va chạm với khay đựng như từng cú thúc đánh thẳng vào lòng người.

Bruce đứng bên ngoài phòng sinh, Roth đã bị người đưa đi. Người đàn ông tóc đen mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm vào tấm kính đục, giống như y thật sự có thể nhìn thấy người yêu và đứa con sắp chào đời thông qua những đường vân mờ nhạt ấy.

Bàn tay trưởng quan cấp cao Bộ chỉ huy đặc biệt nhét trong túi áo, gắt gao nắm chặt.

Thời gian chậm rãi nhích từng chút, tưởng chừng như đọng lại.

Tiếng khóc nỉ non khiến Bruce bừng tỉnh từ trong dòng suy nghĩ, thanh âm kia truyền tới từ trong phòng sinh, người đứng đầu tổ chức tình báo trước giờ luôn trầm ổn tựa thái sơn, sóng to gió lớn vẫn vững tâm đương đầu nay lại không tự chủ được mà rùng mình. Như thể y sắp sửa phải đối mặt với cơn ác mộng, với nỗi sợ hãi lớn nhất đời mình, hoặc cũng có thể, là bởi vì cảm giác sung sướng đến không chút chân thật xen lẫn với những cảm xúc mới lạ.

Bác sĩ Banner đẩy cửa bước ra, phía sau ông là một người y tá. Bruce đứng im tại chỗ, y thoáng chốc do dự sau đó mới tiếp nhận bọc nho nhỏ quấn tã từ trong tay cô gái dường như đã quá quen thuộc với một màn này.

Đây là con của y, con của Bruce Stewart cùng Randall James.


Người đàn ông tóc đen chăm chú nhìn đứa bé không an phận đang vừa khóc vừa nhích tới nhích lui trong bọc tã, nhóc con mới sinh có nhiều nếp nhăn, làn da đỏ đến kỳ lạ, nhìn qua cũng không dễ dàng gợi lên hảo cảm. Tóc nhóc là một màu đen tuyền. Bruce nhìn chằm chằm sinh mệnh khỏe khoắn trong tay mình, lời của cô bé y tá cạnh bên tựa như trở thành hiệu ứng nhạc nền "Là một bé trai nghịch ngợm nha, chúc mừng ngài trở thành cha."

Hai giây sau, Bruce nâng mắt lên.

"Em ấy đâu?" Y hỏi.

Bác sĩ Banner do dự một chút, ông đứng tại chỗ, ra hiệu cho y tá kia rời đi trước.

"Quý ngài, tình huống bạn đời của ngài không được khả quan cho lắm..."

Banner cẩn thận nói. Ông có thể cảm nhận được người bạn đời kia trọng yếu đến mức nào với nam nhân vừa mới bị mình hiểu lầm là kẻ ngược đãi Omega trước mặt. Ông quan sát vẻ mặt Bruce, nói tiếp: "Hiện tại hắn hoàn toàn không có phản ứng đối với kích thích từ bên ngoài, nhưng bởi vì loại thuốc của vị bác sĩ tư nhân kia...cơ năng của cơ thể hoàn toàn bình thường."

Bruce khẽ gật đầu. Thanh âm người đàn ông trầm thấp, "Tôi biết, cảm ơn"

Omega của y lâm vào hôn mê.

Bruce đứng bên cạnh giường, cùng con trai nhỏ của y nhìn thanh niên tóc vàng nằm ở nơi ấy. Ái nhân thầm lặng của y, một người cha khác của con trai y. Bé con vừa mới sinh ra khóc đến mệt, mềm mềm dựa vào trên ngực Bruce, đầu nhỏ vẫn không an phận mà nhích tới nhích lui trong tã lót. Là một bé trai khỏe mạnh.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now