Chương 2. Đối tượng ảo tưởng.

4.1K 212 15
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 2: Đối tượng ảo tưởng.

"Được rồi, thân phận của anh ta đã được tổng cục chứng thực, để anh ta vào đi." Một giọng nữ lạnh như băng vang lên. Người lính Delta bỗng hoàn hồn trở lại, trên mặt một trận đỏ một trận đen, cuối cùng phẫn nộ mà buông súng.

"Nhìn cái gì?!" Nữ nhân quét mắt nhìn sang mấy nhân viên công tác bên cạnh, bọn họ ngay lập tức liền hốt hoảng tản ra. Bộ máy tổ chức gián điệp khổng lồ và tinh vi lại đâu vào đấy mà vận hành.

Randall đứng ở bên cạnh, nhìn căn phòng làm việc rộng như vậy, thoáng mỉm cười. Gần hắn là một máy tính, trên màn hình hiển thị một trận chiến đấu kịch liệt trên đường phố, vài người đàn ông mặc thường phục đối đầu với đội  du kích truy đuổi bọn họ, vô số vỏ đạn rơi trên mặt đất. Không biết là quân Iraq hay Cô-oét.

Nữ nhân bước nhanh tới, khi đứng lại vừa vặn ngăn cách tầm mắt của hắn tới màn hình kia. Randall mất hứng cười cười, lập tức nhướn mày nhìn đối phương: "Tôi có thể làm gì cho cô đây, quý cô thân mến?"


Nữ nhân mặc quân phục rằn ri, trông thập phần già giặn, thần sắc băng lãnh trên mặt khiến nàng thoạt nhìn cao quý hơn là dễ thương.

Garcia thầm rủa một tiếng. Nàng biết đã ở bên cạnh trưởng quan thì phải tiếp xúc cùng đủ kiểu đủ loại nhân vật nguy hiểm, nhưng tất nhiên, một đặc công Omega thực vượt quá sức tưởng tượng của Garcia. Từ khi nhìn thấy  "Breakpoint no.3" đã một phút bốn mươi giây trôi qua, nàng biết độ nguy hiểm của người này không phải là thứ mà bản thân nàng có thể chịu được. Nàng từ trên người thanh niên chỉ được phép xưng hô bằng biệt hiệu này  nhìn thấy bóng dáng loài sói, dù cho hắn có đứng trong này cười tủm tỉm nhìn những người đi ngang qua bằng ánh mắt tràn đầy mị hoặc.

Nguy hiểm, khát máu, không thể thuần phục.

Nữ nhân miết miết ngón tay, giọng lạnh xuống: "Thu hồi chất dẫn dụ của anh, đặc công, anh hẳn đã nhận ra tôi là một Beta."

Randall giả cười một chút: "A, thảo nào."

Hắn đi thẳng vào vấn đề: "Y đâu?"

Garcia nhìn biểu tình trên mặt thanh niên, trong lòng không khỏi run lên. Nàng trầm giọng nói: "Trưởng quan đang bận việc khác."  

Randall cười rộ lên: "Y có chuyện quan trọng hơn cả tôi à?"

Hắn chậm rãi ghé sát vào Garcia, rót thật chậm từng từ vào tai nàng: "Để y tới gặp tôi."

Khí thế cường đại tạt vào mặt, Garcia bất động thanh sắc đứng thẳng thân thể.

"Phía trước hai trăm thước, quẹo phải, phòng y tế." Thanh âm nữ quân nhân bình tĩnh: "Đi kiểm tra thân thể, đặc công."

Ánh mắt Randall khiến Garcia cảm thấy mình như một con thỏ bị chim ưng nhìn chằm chằm, nghĩ tới sự thật đối phương là Omega cũng không an ủi nàng  thêm được chút nào. Một giây sau Randall chợt lộ ra một nụ cười xán lạn. Hắn lui lại một bước, giữ khoảng cách an toàn. Garcia thầm nhẹ nhàng thở ra. 

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now