Chương 30.

1.1K 69 2
                                    

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Chương 30.

"Sir, xin lỗi tôi vừa mới thiếp đi."

Đặc công tóc vàng vừa mở mắt liền đối diện với ánh mắt của trưởng quan nhà mình, bên trong đồng tử màu nâu không chút cảm xúc phập phồng.

Bruce chậm rãi kéo căng sợi chỉ trong tay, "Cậu ngủ cũng không lâu." Y chậm rãi xuyên cây kim nhỏ qua da thịt đặc công.

         Randall nhếch miệng. Hắn cúi đầu nhìn, những chiếc ghim kim loại dùng để kẹp giấy bị ghim trên da thịt trước đó đã được rút ra toàn bộ, một sợi chỉ nhỏ màu đen đang chuyển động qua lại giữa miệng viết thương bị vỡ ra của mình, thủ pháp khâu vết thương đạt tiêu chuẩn giải phẫu  ngoại khoa.

        Bruce giương mắt nhìn hắn, "Cậu hẳn nên cảm thấy may mắn vì mình vừa hôn mê sâu, James." Y mặt không đổi sắc nói, "Trong lúc trưởng quan của cậu lấy ra những cái ghim cậu đã ghim trên miệng vết thương." Đau đớn lúc đó chắc hẳn đủ để làm một người đã lâm vào hôn mê sâu tỉnh lại.

         Randall đang muốn nhún vai bày tỏ thái độ thì kim lại một lần  nữa đâm vào phần quanh miệng vết thương, thanh niên tóc vàng đem tiếng rên nghẹn lại trong cổ họng. Hắn nhìn Bruce cúi đầu xuống, dùng răng nanh cắn đứt sợi chỉ đen mỏng manh kia, sau đó lưu loát dùng tay thắt một nút kết. Thanh niên tóc vàng lộ vẻ thích thú quan sát "kiệt tác"  trên người mình, vài giọt máu chảy ra từ trong miệng vết thương đáng sợ được khâu kín lại bằng chỉ đen, Randall nhìn Bruce chậm rãi đem băng gạc cuộn lại, từng khớp xương trên ngón tay trưởng quan nhà hắn thoạt nhìn vô cùng thon dài hữu lực.

        Đặc công tóc vàng liếm môi, hắn như thể vừa mới tìm về thanh âm của mình, khàn khàn mà cười nói: "Tay nghề cấp cứu trên chiến trường của ngài vẫn chưa giảm bớt chút nào nha."  

        Bruce nhàn nhạt đáp: "Đủ để đảm bảo cậu vẫn mạnh hơn bọn họ." (chap trước Randall bảo bạn ý mạnh hơn những người khác, là vì bạn ý sẽ không chết) —— Y đem lời Randall đã nói một giờ trước hiện tại hoàn trả.

         Randall sửng sốt, sau đó không chút lưu tâm mà cười, trên băng  gạc liền thấm ra một vệt đỏ, Bruce cũng không nói gì, cứ như vậy để đặc công của y cười như đứa ngốc. Randall cười một trận, chậm rãi điều chỉnh hô hấp của mình, hắn nghiêm túc mà nhìn Bruce, đôi mắt xanh lam sáng  ngời một cách lạ thường: "Sir, tôi sẽ không chết, đây là cam đoan."

        Chuyện tôi đã cam đoan, cho tới bây giờ đều làm được, chỉ cần ngài ra lệnh cho tôi, chỉ cần là ngài yêu cầu.

        Hai tay trưởng quan hắn xiết chặt, Randall tự giác mà ngậm miệng.

         Bruce cũng không định cùng đặc công của mình nói nhiều, y đứng  dậy tìm cho mình một vị trí thoải mái rồi ngồi xuống, nhắm mắt dưỡng thần. Đặc công tóc vàng há miệng, lại không lên tiếng.

         Đau đớn từ cánh tay phải bị gãy từng đợt từng đợt ập đến, Bruce vẫn mặt không đổi sắc. Y nỗ lực chuyển hướng suy nghĩ của bản thân, cân nhắc phương hướng hành động kế tiếp, nhưng hình ảnh vừa rồi cứ không ngừng  tua đi tua lại trong đại não. Người nọ co người trong góc tối của bức  tường, đôi mắt xanh lam chết tiệt kia nhắm nghiền, cả người tái nhợt như đã chết. Màu đỏ từ thắt lưng của hắn chảy ra, tạo thành một mảng ẩm ướt. Chính là trong khoảnh khắc ấy y cứ ngỡ rằng hắn đã chết thật rồi. Đặc công của y.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now