Chương 1. Đặc công là một Omega.

12.4K 323 30
                                    

Chương 1: Đặc công là một Omega.

(Toàn bộ chữ đen trong chương truyện đều là của tác giả)

Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: Míu

Beta: MarS

Tháng 1, Alaska.

Thung lũng bị bao phủ bởi tuyết trắng, vắng lặng như chết, chính giữa thung lũng là một cái hồ vẫn chưa hoàn toàn đóng băng, từng phiến băng rời rạc trôi nổi trên mặt nước màu xanh lam, nhiệt độ không khí dưới 0.

Một con đại bàng tuyết đậu trên tảng đá cạnh hồ, con mắt màu hổ phách cảnh giác quan sát động tĩnh xung quanh. Nước chảy "Ào" một tiếng, có người từ trong mặt hồ tràn đầy vụn băng mãnh liệt nhô đầu lên, giống như thình lình xuất hiện, đập tan sự yên lặng trong thung lũng này, con đại bàng tuyết kia dồn sức vỗ cánh bay lên.

Đôi mắt xanh lam nhìn chăm chú con ác điểu bay về phía không trung, nó vọt thẳng lên bầu trời, từ một dải xanh thẳm kẹp giữa thung lũng dần dần biến thành một chấm nhỏ màu xám, chậm rãi biến mất.

Thanh niên nhìn theo bóng con đại bàng tuyết kia cho tới khi nó hoàn toàn biến mất, dường như lúc này mới chợt nhớ tới tình cảnh của mình. Hắn bắt đầu vỗ nước, hai tay sải ra, bơi về phía bờ hồ.

Thời tiết rất lạnh, gần như ngay cả hơi thở cũng ngưng tụ thành băng.

Thanh niên lõa thể, da của hắn trong nước hồ lạnh như băng lộ ra màu sắc tái nhợt, môi thâm tím bất thường, song động tác lại cực kỳ tiêu chuẩn, hắn bơi như một con cá đối trong nước, di chuyển rất nhanh về phía bờ hồ, phía sau thậm chí không có bọt nước. Tất nhiên bản thân hắn cũng là một con "cá đối" đủ mạnh mẽ và cường hãn, ít nhất sẽ không bởi vì nhiệt độ này mà bị đông cứng trong băng, không thể động đậy giống như tiêu bản thí nghiệm.

Chỉ nửa phút sau, thanh niên đã đến bờ hồ.

"Shit!" sau khi lên bờ động tác của hắn rõ ràng chậm đi rất nhiều, giá lạnh tựa hồ cuối cùng cũng bắt đầu phát huy tác dụng lên người hắn, hắn vấp phải đá sỏi cạnh hồ, thân mình lảo đảo một chút, lung lay hai bận mới khó khăn ổn định được thân thể. Hắn dùng thanh âm khàn khàn mắng một câu. Rồi lại chống gối thở dốc hai giây, tiếp đó đi nhanh lên bờ, bàn chân trần giẫm lên đá vụn sắc nhọn.

Toàn thân hắn trần trụi, chỉ có duy nhất một chiếc đồng hồ thể thao kiểu dáng phổ thông đeo trên cổ tay phải, thân thể trần trụi hoàn mỹ vô khuyết, đường cong cơ bắp triển lộ ra ngoài như toát lên sức sống, phô ra vẻ nam tính kiện mỹ và cường tráng săn chắc, làn da thanh niên trái ngược với hình thể của hắn, trắng nõn cực kỳ, mà điều này khiến cho người khác càng dễ dàng chú ý đến vết sẹo thật lớn kéo dài từ dưới ngực đến phần eo. Vết sẹo màu xám nhạt, xem ra đã khép miệng từ lâu, nhưng cũng không khó để người ta tưởng tượng ra khung cảnh máu tươi đầm đìa khi đó. Nước lạnh theo da hắn chảy xuống dưới, bởi vì vết sẹo kia mà uốn lượn thành một quỹ đạo kỳ quái.

Hoặc hắn là kẻ điên, hoặc hắn là một chiến sĩ.

Hoặc có thể là cả hai.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang AWhere stories live. Discover now