NGOẠI TRUYỆN 3

962 57 0
                                    

Thường ngày thong dong bình tĩnh tự tin Y tiên cô nương, vào thời khắc ấy càng là thất kinh như đứa bé.

Cũng may này là trên môt giáo chi chủ địa bàn không thiếu người hầu hạ người, thêm nữa Chung Thư Cẩn từ lâu ở Mạnh Mộ Tâm chỗ ở chỗ an bài vài bà đỡ có kinh nghiệm phong phú, này đây coi như tình huống này làm đến đột nhiên, cũng sẽ không khiến người ta bó tay không có biện pháp.

Đương Cố Khanh Âm cùng Chung Thư Cẩn đám người biết được tin tức chạy tới thời điểm, Mạnh Mộ Tâm trong phòng đang truyền ra một trận lại một trận thống khổ tiếng kêu.

"A. . ."

Phụ nhân sinh nam hài tử, thường thường đều là cửu tử nhất sinh.

Chung Thư Cẩn vốn là khẩn trương một đường, vào lúc này lại nhìn thấy bên trong người liên tiếp bưng ra rồi bồn bồn dòng máu, đúng là trong nháy mắt liền đem nàng dọa ra mồ hôi lạnh.

"Bao đại nương, sư muội ta bây giờ là tình huống thế nào a?"

"A. . . A. . ."

Cùng bên trong tê tâm liệt phế tiếng kêu, Bao đại nương không đành lòng lắc lắc đầu, đau lòng nói: "Trưởng lão tình huống, sợ là không hay a. Tuy rằng, bây giờ còn không xác định. . . Nhưng giáo chủ vẫn là muốn kịp lúc làm ra quyết định kỹ, cũng tốt làm cho chúng ta biết dưới tình huống khẩn cấp là muốn giữ lớn vẫn là giữ nhỏ."

Nghe vậy, Chung Thư Cẩn chợt trợn to mắt.

Những kia gia đình giàu có, lúc gặp gỡ tình huống như thế, thường thường đều là lựa chọn bỏ mẹ giữ con.

"Giữ lớn! Đương nhiên là giữ lớn rồi!"

Chung Thư Cẩn không chút do dự liền làm quyết định, gấp gáp hỏi: "Bao đại nương! Ngươi nhanh đi nói cho các nàng biết, tuyệt đối không thể tổn thương sư muội ta! Hài tử không còn có thể tái sinh, nhưng sư muội ta nếu như không còn liền thật không xong rồi! Các ngươi nếu như bảo đảm không được lớn, ta nhưng là phải với các ngươi liều mạng!"

Thời khắc này Chung Thư Cẩn càng là cực kỳ vui mừng, may là đem sư muội mang về. Bằng không nàng nếu là còn ở lại Thanh Dương Môn bên trong, gặp được tình huống như vậy, những kẻ vô tình kia sao sẽ lại cam lòng đem cho nàng cơ hội để sống đây?

Dù sao, Mạnh Mộ Tâm ở trong mắt những trưởng bối kia, không phải là người tốt lành gì a!

"A Cẩn, ngươi đừng vội."

Cố Khanh Âm dùng sức nắm chặt Chung Thư Cẩn lòng bàn tay, động viên nói: "Biểu tỷ còn ở bên trong đây, hẳn là sẽ không có cái gì quá đáng lo. Ta trước tiên vào xem, ngươi đừng sợ, an tâm ở chỗ này chờ tin tức tốt của ta, có được hay không?"

"Khanh Khanh!"

Chung Thư Cẩn trong mắt tựa như ngấn lệ lấp lóe, nàng chăm chú lôi kéo Cố Khanh Âm, nức nở nói: "Đừng làm cho sư muội ta có việc có được hay không? Nàng đã không phải là Thanh Dương Môn người rồi, ta không muốn nàng vì Thanh Dương Môn hài tử làm mất đi tính mạng của chính mình! Ngươi đáp ứng ta, nhất định không nên để cho nàng có việc có được hay không!"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now