CHƯƠNG 84

1K 74 0
                                    

Trầm mặc một hồi lâu sau, Lãnh Thiều Anh mới nhẹ trào phúng nở nụ cười, nói: "Trở về? Liễu Tam Nương, ngươi là tiểu hài tử sao? Loại này ấu trĩ ngươi cũng nói được thành lời?"

Không có chuyện gì, là có thể trở lại quá khứ.

Coi như có thể đã lừa gạt chính mình, nhưng trái tim đây? Có thể lừa gạt được sao?

Liễu Tam Nương nụ cười trên mặt càng thêm cay đắng, nàng hiểu, có một số việc, là không thể quay về.

Những kia đau khổ, cũng là không xóa đi được.

Cũng chỉ vừa mới ở một khắc đó kích động xuống, nàng mới dám nói ra loại này lừa mình dối người, cũng khó trách Lãnh Thiều Anh sẽ cười nhạo nàng, vào lúc này liền nàng đều như cười nhạo mình một chút.

"Hừm, cũng đúng, chúng ta này đều lớn rồi, xác thực rất khó lại trở lại quá khứ loại kia nhảy nhót tưng bừng cuộc sống. Nếu như ngươi từng tuổi này còn có thể giống như trước đây đần độn, hay một chút hướng về trên mặt ta bôi xong bùn sau đó còn có thể vui vẻ hướng về trên mặt chính mình bôi chuyện này, ta khả năng đều sẽ bị ngươi làm cho sợ hãi đi."

Có chút hồi ức, là rất tốt đẹp, coi như chỉ có thể lưu lại ở trong trí nhớ, vậy ít nhất cũng là giữa các nàng độc hữu hồi ức.

Chí ít, những kia hồi ức, người khác là không có.

Có điều giây lát, Liễu Tam Nương liền đã điều chỉnh tốt tâm tình, nàng thu hồi những kia thất lạc, hướng về phía Lãnh Thiều Anh long lanh nở nụ cười: "Được rồi, lời vừa rồi, ta bất quá là thuận miệng nói thôi, ngươi không cần coi là thật."

Đần độn ?

Thuận miệng nói? Không cần xem là thật?

Nếu không phải Liễu Tam Nương chạy nhanh, Lãnh Thiều Anh suýt chút nữa cũng đã chụp laấy trên bàn hun lư hương hướng trên đầu nàng ném tới rồi!

Có nói như vậy à!

Nhưng sau khi này khí xong sau khi, nhìn này gian phòng trống rỗng, Lãnh Thiều Anh lại đột nhiên cảm giác thấy trong lòng vắng vẻ.

Cánh cửa phòng lay động, tựa như ở lòng của nàng bên trên hồ tạo nên một vòng gợn sóng.

Cái cảm giác này, đại khái chính là thất vọng mất mát đi?

Trở về sao?

Sẽ có khả năng này sao?

Đại khái, là không có đi?

Đương nhiên, loại này thất vọng mất mát cảm giác, không chỉ là Lãnh Thiều Anh một người có, Liễu Tam Nương cũng là như thế.

Chỉ có điều đối với Liễu Tam Nương tới nói, cái cảm giác này nàng đã quen, như thế nào đi nữa phiền muộn, nàng cũng vẫn có thể cười đi đối mặt.

Dù sao cũng là một các chủ, chuyện tình cảm không như ý như thế nào đi nữa, chính sự nàng vẫn không thể quên.

Sau khi đem một ít chuyện an bài thỏa đáng, Liễu Tam Nương mới dẫn người hướng về Cố Khanh Âm trong phòng đi đưa nước nóng.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now