CHƯƠNG 131

730 46 3
                                    

Tháng giêng mười lăm, ngày hội nguyên tiêu.

Trường Lạc phường ở vào trong thành chỗ phố xá sầm uất, chính là một trong những sản nghiệp của Thanh Dương Môn ở Nghiệp Thành. Thường ngày Trường Lạc này có điều cũng chính là làm chút ca vũ trợ hứng chuyện làm ăn thôi, ban ngày tuy rằng cũng không có thiếu khách mời, nhưng tóm lại còn chưa phải như buổi tối đến nhiều.

Nhưng này hôm nay, mới qua sau giờ ngọ mà thôi, này Trường Lạc phường cửa cũng đã đầy ắp người, có thể nói là đông như trẩy hội.

Không biết chuyện người láng giềng cùng người qua đường, không nhịn được trong lòng hiếu kỳ, liền tiến lên nghe một phen.

"Các ngươi đây cũng không biết sao? Hôm nay nhưng là ngày Thanh Dương Môn Độc y luận võ kén rể a!"

Người vây xem nghe xong giải thích, người qua đường mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, nguyên lai này Trường Lạc phường ở cửa dựng võ đài là vì dùng luận võ kén rể a!

Thế là, những người đi ngang qua đường dồn dập nghỉ chân, dừng lại quan sát ở trên võ đài luận võ.

Trên võ đài hai vị hiệp khách còn đang từng chiêu từng thức khoa tay, đối với những kia không biết võ công những người đi đường tới nói, đúng là không nhìn ra môn đạo gì tới, nhưng này cũng không trở ngại bọn họ những kia người thường xem náo nhiệt tâm lý, ngược lại cũng đúng là nhìn ra say sưa ngon lành.

Bây giờ thời điểm còn sớm, những người kia quyết tâm muốn thủ thắng, liền sẽ không đi lên sớm như thế. Bằng không, nếu lên sớm liền đi tới, đánh tới cuối cùng, chắc chắn sức cùng lực kiệt, đến thời điểm chẳng phải là bị người dễ dàng liền đào thải à.

Cho nên, tiếc mục đặc sắc, đại để hay là muốn lưu ở phía sau.

Theo thời gian trôi qua, này trước Trường Lạc phường người vây xem đã càng ngày càng nhiều, đâm đánh nhau trên đài cũng càng ngày càng tinh diệu.

Không giống những kia hơi một tí bỏ mệnh đánh đánh giết giết, này luận võ kén rể, nhưng là chạm đến là thôi, coi như là thất bại, cũng sẽ không làm mất đi tính mạng của chính mình. Thất bại một người, lại sẽ có cái kế tiếp người tiếp tục lên phía trên thay đi, cùng lưu lại người thắng tiếp tục luận bàn. Như vậy lui tới, lưu lại chi công lực của người ta nhất định là so với trước kia những người kia cao thâm.

"Nhìn thấy không, trên võ đài thắng liên tiếp ba trận vị này, chính là trên giang hồ cũng khá nổi danh Thanh Y công tử, làm sao, còn thoả mãn?"

Đối diện lôi đài ở cửa Trường Lạc phường, chính là Trường Lạc phường đối với phố lầu ba.

Đứng ở đó trên hành lang lầu hai đối diện lôi đài, có thể đem dưới đáy phong cảnh thu hết vào đáy mắt.

Cái này cũng là Trường Lạc phường địa bàn, thường ngày, chỗ này lầu các chính là chỗ quan sát trong Trường Lạc phường ca vũ biểu diễn tốt nhất, bây giờ này võ đài liền đặt ở Trường Lạc phường cửa, vậy tầng lầu này tự nhiên cũng chính là chỗ quan sát tốt nhất.

Hôm nay có thể đứng ở trên hành lang này quan sát, đều là Thanh Dương Môn người một nhà.

Mà hỏi cái câu này, chính là đứng ở chính giữa hành lang lão phu nhân.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now