CHƯƠNG 100

874 65 5
                                    

Động tác có điều trong nháy mắt đó mà thôi, chờ Chung Thư Cẩn lần thứ hai nhìn kỹ thời điểm, Mạnh Mộ Tâm đã khép chặt hai mắt, nằm ở trong lòng nàng thống khổ rên rỉ lên tiếng.

Giờ khắc này, Hà Tử Nghĩa đã đem ba người kia giao cho người bên ngoài đối phó. Mà hắn nhưng là bước nhanh chạy tới ngồi các nàng bên cạnh, run rẩy tay nắm chặt Mạnh Mộ Tâm lòng bàn tay, sốt sắng nói: "Mộ Tâm, ngươi thế nào rồi, có gì không thoải mái?"

Mạnh Mộ Tâm đang suy yếu tựa vào Chung Thư Cẩn trong lồng ngực, chăm chú nhíu lại mi tâm, thống khổ đè xuống bụng mình, run giọng nói: "Đau..."

Chung Thư Cẩn thấy, nhất thời cảm thấy có chút mộng.

Tốt là vào thời khắc này Hà Tử Nghĩa cũng không có chú ý tới Chung Thư Cẩn thần sắc quái dị, hắn chỉ một lòng đọng ở mạnh mộ cơ thể và đầu óc trên, nhìn thấy Mạnh Mộ Tâm như vậy thần thái, hắn vội vàng cao giọng hoán câu: "Nhanh! Nhanh đi đem Chu Cẩm Y mời tới!"

Trong nháy mắt đó, Mạnh Mộ Tâm lông mày cũng hơi run lên một cái.

Mà lúc này, Hà Chính Đức cũng đã chạy tới nơi này, nhìn trên sân giao đấu gào thét một tiếng: "Nháo đủ chưa! Tất cả dừng tay cho ta!"

Hiển nhiên, hắn rất là bất mãn Hà Tử Nghĩa này tự chủ trương hành vi. Sau khi ngừng lại những người kia nháo loạn, hắn mới nhìn phía Mạnh Mộ Tâm vị trí, trầm giọng hỏi câu: "Đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì! Mộ Tâm, ngươi không nên giải thích một chút sao?"

Mạnh Mộ Tâm cũng không để ý tới Hà Chính Đức, giống nhau trước kia như vậy, tựa ở Chung Thư Cẩn trên người thống khổ rên rỉ lên: "Đau..."

Hà Tử Nghĩa chỉ cảm giác mình bây giờ tâm đều tựa như thiếu mất một khối, lần này hắn cũng không quan tâm đến bất hiếu cái gì, chỉ muốn cố gắng bảo vệ thê tử của chính mình.

"Ngươi trước tiên đem Thiếu phu nhân đưa về phòng, chăm sóc thật tốt nàng, nơi này giao cho ta là tốt rồi!" Tựa hồ đã quen trong nhà này thường xuyên nhiều ra tới khuôn mặt xa lạ, Hà Tử Nghĩa chỉ cho rằng Chung Thư Cẩn là trong viện nha hoàn, hắn nỗ lực ức chế lấy sự lo lắng của chính mình, đem Mạnh Mộ Tâm giao cho Chung Thư Cẩn sau, hắn mới đứng lên chắn Hà Chính Đức trước mặt, cố nén tức giận trầm giọng nói câu: "Phụ thân, chuyện này nên hỏi trước một chút tiền bối chứ? Thê tử ta đang có mang, hắn như vậy động thủ lại là ý gì?"

Nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của Hà Chính Đức, Chung Thư Cẩn cũng không dám trì hoãn cái gì, vội vã ôm lấy Mạnh Mộ Tâm đi chạy đi.

Lúc rời đi, nàng còn không quên xách lấy thanh Thiên Ma đao.

"Hà Tử Nghĩa! Ta xem ngươi đây là sắc mê tâm khiếu đi! Không thấy nữ nhân kia rõ ràng liền là cố ý sao! Loại chuyện nhỏ con này phiền phức Cẩm Nhi đến cho nàng xem? Ngươi thật sự coi chính mình mặt mũi rất lớn à!"

Hà Chính Đức còn không nói chuyện, đi theo theo tới Hà Tử Kỳ liền đã mở miệng mắng chửi rồi.

"Tam đệ, ngươi làm rõ chút, đây chính là ta cưới hỏi đàng hoàng nương tử a! Ta thật không rõ các ngươi đến cùng đối với nàng có ý kiến gì, vì sao năm lần bảy lượt như vậy bắt nạt cho nàng!"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now