CHƯƠNG 49

1.7K 117 7
                                    

"Nói! Ngươi cùng nàng là quan hệ như thế nào!"

Sau khi trở lại bên trong phòng, vừa đóng cửa, Chung Thư Cẩn lập tức liền đem Cố Khanh Âm chống đỡ ở sau cửa, hai tay chống tại trên bả vai của nàng, đem người nhốt lại chất vấn.

"Ngươi nói Đồng Đồng a." Cố Khanh Âm đưa tay khoát lên Chung Thư Cẩn trên eo, ôm lấy ý cười nói: "Nàng là cái hài tử rất hiền lành a."

"Ai hỏi ngươi cái này! Ta là hỏi các ngươi là quan hệ như thế nào! Nàng một bộ dáng hận làm sao không thể dính đến trên người ngươi!"

Vừa mới trên đường trở về phòng, Chung Thư Cẩn chạy trốn quá gấp, giờ khắc này, đồng thời hơi thở còn có gấp ráp .

Cố Khanh Âm cười cười, thoáng tiếng về phía trước ngã mấy phần, liền đặt lên Chung Thư Cẩn cái trán.

"Hiện tại hận không thể dính đến trên người ta, hẳn là ngươi đi? Ta Chung Đại giáo chủ."

"Ta..."

Cố Khanh Âm lúc nói chuyện thở ra khí tức, tất cả đều phun ở Chung Thư Cẩn trên mặt.

Hương thơm mê người, Chung Thư Cẩn chỉ như thế vừa nghe, cũng có chút nhẹ nhàng. Nàng sững sờ dừng lại câu chuyện, ngừng thở căng thẳng nhìn Cố Khanh Âm.

Chung Thư Cẩn dáng vẻ ấy, nhìn ra Cố Khanh Âm đúng là yêu thích cực kì.

Ở lúc Chung Thư Cẩn dần dần đỏ mặt, Cố Khanh Âm thoáng hơi động, liền ở trên môi của nàng ấn xuống rồi một mềm nhẹ nụ hôn, như chuồn chuồn lướt nước (vô cùng hời hợt). Không chờ Chung Thư Cẩn há mồm đáp lại, nàng cũng đã rút lui, thuận tiện xoa xoa Chung Thư Cẩn cái kia ướt át sợi tóc, nói: "Làm sao liền tóc cũng không lau liền đi ra? Đối với Đồng Đồng mà nói, ta là xem nàng là thành cái muội muội, này có cái gì phải hiểu lầm ?"

"Muội muội?" Nguyên bản Chung Thư Cẩn chỉ là khiến khiến tiểu tính tình nháo nháo chút khó chịu mà thôi, lần này nàng cũng là thật chua, "Há, ca ca của nàng không phải ngươi không cưới, ngươi coi nàng là muội muội đến xem? ! Ý này chính là ngươi đem ca ca của nàng... A. . . A a..."

Cố Khanh Âm hơi hơi dùng sức, liền cùng Chung Thư Cẩn điều chỉnh vị trí của hai người

Đem Chung Thư Cẩn đè lại ở trên cánh cửa cùng lúc đó liền đã tiến lên ngăn chặn những chữ còn xót lại trong miệng nàng.

Ở Cố Khanh Âm vài lần công vụt xuống, Chung Thư Cẩn dần dần có chút mềm nhũn, nàng từ từ dừng lại vừa bắt đầu giãy dụa, vòng lấy Cố Khanh Âm cổ, thành thục đáp lại nụ hôn của nàng.

Sau khi kết thúc nụ hôn triền miên, Cố Khanh Âm mới chống đỡ Chung Thư Cẩn cái trán ôn nhu nói: "Đứa ngốc, trong lòng ta ái nhân ngay ở bên cạnh ta, trong mắt ta sao còn có thể chứa được cái gì khác người?"

Ái nhân.

Chỉ một câu nói này, vị ái nhân này liền nghe đến mở cờ trong bụng.

"Vậy nếu là người trong lòng không ở tại ngươi bên người đây? Còn chứa được cái gì khác người?"

"Ừm..." Cố Khanh Âm ngắm nhìn Chung Thư Cẩn phía này màu ửng đỏ, đuôi lông mày hơi câu mê người dáng dấp, cố tình khổ não nói câu: "Khả năng này liền không nhất định đi."

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now