CHƯƠNG 97

845 62 0
                                    


"Đoạn đường này ngươi đều mất tập trung, đến cùng đang suy nghĩ gì đây?"

Sau khi thuận lợi trở về phòng, Cố Khanh Âm liền sờ soạng ấn lại Chung Thư Cẩn vì nàng xử lý một lần nữa nứt ra tới vết thương.

"Ừm... Không có gì a..."

Giờ khắc này Chung Thư Cẩn thực sự có chút thấp thỏm, cũng không biết khi đó nàng cùng Cố Khanh Âm một nụ hôn kia, đến tột cùng bị nhìn thấy bao lâu ?

Thực sự là gay go, chiếu ông lão kia tính xấu đến xem, nếu là bị hắn biết rõ bản thân mình làm ra như vậy làm trái luân thường chuyện tình, sợ là phải đem chính mình cũng cho đánh phế bỏ chứ? Càng là sẽ không bỏ qua cho Cố Khanh Âm đi?

Lúc đó hắn sẽ như vậy thủ hạ lưu tình, nên, hẳn là không có bị nhìn được bao nhiêu đi?

Hoặc là, hoặc là người kia cũng không phải ông lão kia? Mà là cái gì khác cao nhân?

Nếu là như thế này, kia đúng là không thể tốt hơn rồi!

Lo sợ bất an Chung Thư Cẩn không dám đem việc này tiết lộ cho Cố Khanh Âm, chỉ có thể như vậy yên lặng an ủi chính mình.

Chỉ là, nàng những kia tiểu tâm tư, ở Cố Khanh Âm trước mặt từ trước đến giờ cũng không biết nên làm gì che giấu, lúc này trên mặt nàng biểu hiện khi thì sàu khi thì vui, tất nhiên là có thể khiến người ta nhìn ra chút không giống bình thường.

Cố Khanh Âm ánh mắt ảm đạm.

Thôi, không nói đừng nói đi.

"Được rồi." Cố Khanh Âm đẩy một cái Chung Thư Cẩn, liền đi sờ soạng thu dọn tàn cục, "Mau trở về nằm."

Lúc đem những dược vật kia thả lại chỗ cũ, nghĩ sau lưng mơ hồ làm đau vết thương, Cố Khanh Âm lại lần nữa lấy ra bình kim sang dược, nhìn bình thuốc do dự chốc lát.

"Khanh Khanh, xong chưa?"

Chui vào chăn bên trong Chung Thư Cẩn đã bắt đầu giục rồi.

"Được rồi."

Sau khi nghe được âm thanh của Chung Thư Cẩn, Cố Khanh Âm không chút do dự liền đem bình kim sang dược một lần nữa thả lại chỗ cũ, sau đó cẩn thận cởi ra một thân y phục dạ hành, lại đi lấy y phục sạch sẽ phủ thêm, tròng lên vết thương sau mới chui vào Chung Thư Cẩn đã ấm tốt trong chăn, nghiêng người nằm xuống.

"Khanh Khanh." Chung Thư Cẩn chủ động bám hướng về phía Cố Khanh Âm, đưa tay khoát lên Cố Khanh Âm trên thắt lưng, cảm thụ lấy người này đều đều hô hấp, do dự đã mở miệng, nhỏ giọng hỏi: "Thanh Dương Môn bên trong có món đồ gì là ngươi muốn ?"

Cố Khanh Âm cụp mắt xuống, trầm mặc một lúc sau, mới đưa tay chơi đùa Chung Thư Cẩn máy tóc, nhạt tiếng nói: "Không có gì, ta chỉ là đột nhiên nghĩ phải thử một chút Thanh Dương Môn bên trong đề phòng mà thôi."

Như vậy chuyện ma quỷ, Chung Thư Cẩn tất nhiên là không tin.

Trong nháy mắt đó trong lòng thất lạc, không phải là nàng nghĩ lơ là là có thể lơ là đi.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin