CHƯƠNG 69

1.1K 90 10
                                    

Thần y môn Chu Cẩm Y? Người kia không phải là trên giang hồ lừng lẫy nổi danh Y tiên sao?

Độc y nổi danh, bởi vì nàng thủ đoạn độc ác mà tới. Y tiên nổi danh, nhưng là bởi vì nàng tài cao thiện tâm mà tới.

Hai người cùng là phong hoa tuyệt đại thầy thuốc, tại đây trên giang hồ, tất nhiên là không thiếu được bị người đem ra so sánh một phen.

Mà những ki bên trên giang hồ đồn đại, Độc y là chê khen nửa nọ nửa kia, dù sao, nàng không tính là người lương thiện, chỉ có những người hợp nàng mắt có duyên chịu nàng ân huệ, mới có thể đối với nàng cảm kích, mà những người khác, nhưng là đa số đều e ngại nàng. Nào giống Y tiên, là mỹ nhân lại thiện tâm, điển hình Bồ Tát sống, người người nhấc lên nàng đều là khen không dứt miệng.

Dĩ vãng, Cố Khanh Âm còn chưa từng cùng vị này Y tiên chân chính chạm mặt qua, chỉ có từ trong miệng mấy người nghe qua vị này Y tiên cố sự, nếu không phải là biết nàng cùng mình những kia hứa liên quan, nàng cũng chắc là không biết đem người này nhớ để ở trong lòng.

Không hề nghĩ rằng, nàng càng sẽ nhanh như thế liền gặp được vị này trong truyền thuyết Y tiên.

Cố Khanh Âm híp híp mắt, nhìn trước mắt người này cùng mình dung mạo có ba phần tương tự Y tiên cô nương, hơi câu môi, nói: "Hóa ra là Y tiên Chu cô nương a, ngưỡng mộ đại danh đã lâu! Tiểu nữ tử bất quá là cái vô danh tiểu tốt, không đáng nhắc đến."

Nghe vậy, Chu Cẩm Y không khỏi câu mày, nàng tinh tế khịt khịt mũi, ngửi ra Cố Khanh Âm trên người nồng đậm mùi thuốc, lại ngắm nhìn lên Cố Khanh Âm khuôn mặt, lần thứ hai quan sát người này mặt.

"Không biết cô nương nhưng là họ Hà?"

Nghe được cái tự kia, Cố Khanh Âm trong mắt thoáng chốc liền dâng lên dòng nước lớn, có điều trong chớp mắt, liền đã bị nàng đè xuống.

"Không, ta họ Cố, không phải họ Hà!"

Nhàn nhạt ngữ khí, nhưng là Chu Cẩm Y nghe được có một chút hoảng hốt.

"Cẩm Nhi? Đã xảy ra chuyện gì?"

Bên này đoàn người dừng lại quá lâu, càng đưa tới Hà Tử Nghĩa chú ý, sau khi đặt câu hỏi, hắn lại còn bỏ lại tên tiểu nhị hướng về nơi này đi tới hai bước.

Không quay đầu lại, Lâm Tử Ngôn liền đã đã nhận ra người kia động tĩnh, người kia còn chưa đến gần, nàng liền đã âm thầm đưa tay mò tới bên trên ngân thương ở phía sau.

Cùng lúc đó, chôn ở Cố Khanh Âm cần cổ Chung Thư Cẩn, cũng âm nắm chặt nắm đấm.

Cố Khanh Âm nụ cười trên mặt từ lúc Chu Cẩm Y đặt câu hỏi lúc liền đã thu hồi, sau khi nhận ra được Chung Thư Cẩn động tĩnh, nàng vội vã đưa tay đặt lên Chung Thư Cẩn gò má, ở trước nàng ngẩng đầu, đem người kia lần thứ hai hướng về trên người mình ấn ấn, một tay kia còn khoát lên Chung Thư Cẩn trên thắt lưng ngắt một cái, ngăn trở nàng muốn xuất thủ. Đồng thời lạnh giọng đối với Chu Cẩm Y nói: "Cô nương sợ là nhận lầm người đi!"

Chu Cẩm Y vào này khắc đã càng không có vừa mới như vậy chấn kinh, nàng há miệng, muốn nói lại thôi, ánh mắt vẫn như cũ dừng lại ở Cố Khanh Âm trên người, trong mắt còn ngậm một chút tâm tình phức tạp.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now