CHƯƠNG 76

1.1K 83 3
                                    

Đẹp mắt không?

Chung Thư Cẩn cái nào biết mình cứ như vậy lén lén liếc mắt nhìn càng cũng sẽ bị Cố Khanh Âm bắt túi a! Nàng chột dạ mặt đỏ lên, nhỏ giọng nói: "Ta... Ta vừa vừa không có đang nhìn ngươi... Làm sao biết cái gì đẹp mắt hay không đẹp mắt a..."

Nghe vậy, Cố Khanh Âm thổi phù một tiếng liền bật cười.

"Nguyên lai ngươi vừa còn nhìn lén ta a?" Cố Khanh Âm mắt cong cong cười, giả vờ không rõ nói : "Chính là ta muốn hỏi ngươi làm sao cúi đầu lâu như vậy xem nước này mà thôi, nguyên lai, ngươi này nhìn không phải nước, mà là ta a."

Chung Thư Cẩn thì lại làm sao nghe không ra Cố Khanh Âm trong giọng nói trêu đùa tâm ý a, thẹn quá thành giận, nàng một đưa tay liền đem Cố Khanh Âm dắt đến rồi trong ngực của chính mình: "Ừ! Chính là ta nhìn ngươi rồi như thế nào! Ngươi là nương tử của ta! Ta còn không thể nhìn ngươi sao? !"

Đột nhiên bị kéo đến, khiến người ta đột nhiên không kịp phòng bị, Cố Khanh Âm hét lên một tiếng, thất thố nắm ôm lấy Chung Thư Cẩn cổ.

"A! Nhìn ra nhìn ra!"

Lần này đúng là để Chung Thư Cẩn tìm về một chút khích lệ.

Thế là nàng lập tức liền theo cái này trụ theo trèo lên.

"Này còn tạm được! Ta cho ngươi biết nha! Ta không chỉ nhìn, còn mò!"

Dứt lời, còn cố ý đưa tay quấy hướng về phía Cố Khanh Âm bên eo.

"A Cẩn! A ~ ngứa đừng nghịch!" Cố Khanh Âm thở hổn hển hướng về bên cạnh hơi co lại, vội vàng kéo lại cái tay không an phận của Chung Thư Cẩn, cũng may Chung Thư Cẩn cũng không có cố ý làm khó dễ dằn vặt cho nàng, mới có thể làm cho nàng có cơ hội mở miệng giận câu: "Ngươi tên tiểu lưu manh này! Ban ngày ban mặt, muốn nháo loại nào đây!"

Chung Thư Cẩn lúc này mới hài lòng nhếch môi nở nụ cười, nàng đem Cố Khanh Âm ôm chặt hơn một chút, làm cho Cố Khanh Âm có thể ngồi vững vàng ở chân của mình trên.

"Rõ ràng chính là ngươi trước tiên mê hoặc ta!"

"Ta mê hoặc ngươi?" Cố Khanh Âm bị Chung Thư Cẩn này vô sỉ chọc phát cười, "Vậy ngươi nói một chút, ta làm sao mê hoặc ngươi?"

Làm sao mê hoặc ?

Đối với Chung Thư Cẩn tới nói, không cần Cố Khanh Âm nhiều làm những gì, cái kia trong lúc phất tay, đã tất cả đều là dụ dỗ.

"Ngây ngốc làm cái gì? Ngươi đúng là nói một chút xem, ta làm sao mê hoặc ngươi?"

Cố Khanh Âm đôi tay, đang quấn quanh ở Chung Thư Cẩn cần cổ. Cùng lúc đó, nàng lại mềm mại không xương dán lên Chung Thư Cẩn thân thể, dán chặt lấy ngực của nàng, lại đối với vành tai nàng thổi một hơi."Ta làm sao mê hoặc ngươi? Hũm?"

Hoặc mị thanh âm, lập tức liền đem Chung Thư Cẩn hồn câu cho không còn.

"A Cẩn." Cố Khanh Âm lại hướng Chung Thư Cẩn bám chặt hơn chút nữa, hơi thở như hoa lan: "Tại sao không nói chuyện đây?"

Chung Thư Cẩn giờ khắc này chỉ mặc trung y, cho nên cũng chỉ là bị Cố Khanh Âm như thế ma sát, nàng cũng đã bị sinh ra một ít đoàn ngọn lửa, còn rất không tiền đồ thân thể mềm xuống...

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang