CHƯƠNG 86

1K 78 2
                                    

"Âm tỷ tỷ! Âm tỷ tỷ! Ngươi không sao chứ! Âm tỷ tỷ ngươi ở bên trong sao? Mau tới mở cửa a!"

Cố Khanh Âm mơ mơ màng màng sắp ngủ, cứ như vậy bị Vân Tuệ Đồng tiếng gõ cửa đánh thức.

Sợ bên ngoài đứa bé kia lại như thế đập xuống sẽ đem thật vất vả mới bị nàng dỗ ngủ Chung Đại giáo chủ cũng đánh thức, Cố Khanh Âm ngược lại cũng không dám tiếp tục trì hoãn nữa, lập tức vội vã đứng dậy mặc y phục chạy đi mở cửa.

"Xuỵt." Cố Khanh Âm đi tới cửa phòng, đem Vân Tuệ Đồng lôi ra bên ngoài vài bước, mới nhỏ giọng hỏi: "Đồng Đồng, ngươi làm sao tới nơi này."

"Chúng ta nghe nói Thương Lãng Các xảy ra vấn đề, sợ ngươi có việc, chạy tới xem một chút!"

Cố Khanh Âm nhàn nhạt gật gật đầu: "Đừng lo lắng, ngươi xem ta đây không phải khỏe mạnh sao, hiện tại ngươi có thể yên tâm trở về đi."

Vân Tuệ Đồng: "..."

Nàng lúc này mới vừa tới, sẽ bị đuổi đi? !

"Âm tỷ tỷ! Ngươi cứ như vậy không muốn nhìn thấy ta sao! Ta đây vừa mới đến đây!"

Cố Khanh Âm sắc mặt cứng đờ, lúng túng nói: "A Cẩn thương rất nặng, ta phải trở về chăm nom nàng a."

Nghe vậy, Vân Tuệ Đồng chợt cảm thấy oan ức. Nghĩ đến đây lần đến Nghiệp Thành trên đường, Âm tỷ tỷ đều bị đáng ghét giáo chủ cuốn lấy không thể thoát thân, hại bản than cũng không có thể cố gắng cùng âm tỷ tỷ tự do ôn chuyện, hơn nữa vào lúc này thật vất vả gặp lại được Âm tỷ tỷ, nhưng Âm tỷ tỷ lại là tưởng nhớ đáng ghét giáo chủ, nàng liền cảm thấy đáng ghét giáo chủ càng thêm đáng ghét.

"Làm gì như thế quan tâm nữ nhân xấu kia a, ngươi cũng không phải bọn họ người của Huyết Viêm giáo, lại không cần thiết như vậy một tấc cũng không rời chăm sóc nàng a! Bọn họ Huyết Viêm giáo của cải dầy như thế, còn sợ mời không nổi một đại phu à..."

Sau khi nghe được âm thanh của Vân Tuệ Đồng nói , Cố Khanh Âm dần dần ngưng mặt lại, nghiêm túc nói: "Đồng Đồng, nàng đối với ta mà nói, so với bất luận người nào đều trọng yếu, lần sau không nên nói như thế nữa."

Ý lạnh chợt tới, sợ đến Vân Tuệ Đồng run run một hồi.

Tuy rằng Âm tỷ tỷ thường ngày không thế nào cùng người thân cận, nhưng đối với nàng vẫn luôn vẫn tính là hiền lành, đột nhiên như vậy, nàng còn thật là có chút không lớn thích ứng.

"Xin lỗi A Âm tỷ tỷ, vậy ta lần sau không nói nàng nói xấu đi, ngươi đừng nóng giận!"

Vân Tuệ Đồng dù sao không phải như Cảnh Dung ngốc tử, cũng vẫn là biết xem sắc mặt người, bị Cố Khanh Âm vừa nói như thế, nàng tự nhiên là không dám nói Chung Thư Cẩn chỗ nào không tốt nữa, thế là nàng vội vã thay đổi câu chuyện, nói đến chuyến này đến ý đồ: "Đúng rồi, hôm nay ta Nhị ca cũng tới. Thanh Dương Môn đã phái người đến mời chúng ta trong trang người đi qua, Nhị ca là tới tìm ngươi thương lượng một chút sự tình!"

Phi Vân sơn trang cùng Thanh Dương Môn có việc hôn sự trên người, người Phi Vân sơn trang tới Nghiệp Thành, Thanh Dương Môn tự nhiên không có đạo lý để cho thông gia ở bên ngoài ngụ ở khách sạn. Sẽ cho người đi mời người Phi Vân sơn trang vào ở Thanh Dương Môn, quả thật chuyện hợp tình hợp lý.

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now