CHƯƠNG 87

919 75 0
                                    

"Khanh Khanh... Trước tiên trước tiên buông tay a... Ta... Chúng ta có chuyện từ từ nói a..."

Không để ý Chung Thư Cẩn kêu to, cưỡng ép kéo Chung Thư Cẩn một đoạn đường, Cố Khanh Âm mới chọn địa phương không có ai, đem thả lỏng ra.

"Chung Thư Cẩn! Ngươi đây là đang ghét chính mình mệnh quá dài sao? Bị thương thành như vậy ngươi không cố gắng tịnh dưỡng, chạy thật xa tới nơi này làm cái gì!"

Đối đầu Cố Khanh Âm trong mắt lửa giận, Chung Thư Cẩn theo bản năng liền lui về sau một bước. Nàng xoa xoa đau đớn lỗ tai, ủy khuất nói: "Nếu ngươi nói cũng không nói một tiếng liền chạy tới nơi này xem Vân Dật Phi, ta cũng sẽ không bởi vì rỗi rãnh đến sợ mà đặc biệt chạy thật xa đến nơi đây đến a..."

Thấy rõ Chung Thư Cẩn sắc mặt trắng bệch, Cố Khanh Âm tức giận trong nháy mắt liền tiêu hơn nửa, to lớn hơn nữa lửa giận cũng đều không thể phát ra.

"Lấy cớ này ta nhưng không chấp nhận!"

Chung Thư Cẩn cứng đờ, vội ho một tiếng, vội vàng dời đi đề tài: "Khanh Khanh a, ngươi ngày mai liền muốn cùng với hắn tiến vào Thanh Dương Môn ?"

Cố Khanh Âm tức giận liếc nàng một chút, liền xoay người hướng về chỗ ở của chính mình đi đến.

"Không sai, cơ hội hiếm có, theo bọn họ đi vào, có thể tránh được rất nhiều phiền phức."

Chung Thư Cẩn đuổi đi theo sát tới, "Vậy ta đây?"

"Ngươi?" Cố Khanh Âm thả chậm lại bước chân, chờ Chung Thư Cẩn kiên quyết nắm lấy lòng bàn tay của chính mình, mới tiếp tục nói: "Ngươi đều bị thương thành như vậy, đương nhiên là ở Tam Nương nơi này cố gắng dưỡng thương a!"

Lần này Chung Thư Cẩn cũng không phải chịu: "Ta không phải ở lại chỗ này! Ta muốn đi theo ngươi!"

"Bị thương thành như vậy còn làm trò cái gì, an phận một chút cho ta!"

"Ta không làm trò! Thân thể ta như thế nào ta trong lòng mình nắm chắc, không có gì đáng ngại! Ngày mai đúng không? Cái kia ngày mai ta với ngươi cùng đi!"

"Ngươi..." Biết thời điểm như thế này cùng Chung Thư Cẩn cứng đối cứng là vô dụng, Cố Khanh Âm chỉ có thể bất đắc dĩ dừng lại bước chân, ôn tồn nói câu: "Ngoan, nghe lời. Ta là đại phu, thân ngươi như thế nào, ta rõ ràng nhất, cố gắng nằm tu dưỡng, đừng dằn vặt lung tung."

Như Chung Thư Cẩn loại người cố chấp này, quyết định chuyện tình, liền sẽ không dễ dàng thay đổi.

Nàng vẻ mặt nghiêm túc, nhìn Cố Khanh Âm, chân thành nói: "Khanh Khanh, ta không phải tiểu hài tử, có một số việc trong lòng ta nắm chắc, ta nói muốn đi theo ngươi, tất nhiên là có suy nghĩ qua thật kỹ, đừng xem ta là thành tiểu hài tử."

Cố Khanh Âm trong lòng ngừng lại một chút, dần dần nghiêm mặt, "Chung Thư Cẩn! Liền ngươi bây giờ thân thể tình hình, là muốn đi chịu chết sao?"

Ai, còn chưa phải đồng ý a.

Chung Thư Cẩn mím mím môi, chậm xuống tiếng nói: "Cư Ngọc Trạch dịch dung thuật có thể lấy giả đánh tráo, ta để cho hắn giúp ta dịch dung, giả trang thành thị nữ của ngươi đi theo ngươi là được rồi. Ta đáp ứng ngươi, chỉ nếu không có ai thương ngươi, ta thì sẽ không tùy tiện xuất thủ. Có được hay không?"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now