CHƯƠNG 38

2.1K 146 10
                                    

Ở phía sau cây trốn hồi lâu, Chung Thư Cẩn trên người không khỏi nhiễm một chút mùi thơm hoa quế, vừa rơi xuống trên nóc nhà, liền cho trên nóc nhà hai người kia đưa tới từng trận hương hoa.

Cho nên, Chung Thư Cẩn còn chưa từng lên tiếng, hai người kia liền đã phát hiện nàng đến.

"A Cẩn a." Cố Khanh Âm nhấc lên mắt, nhìn Chung Thư Cẩn nhíu chặt lông mày, câu môi nở nụ cười, hướng về phía nàng quơ quơ vò rượu trong tay, ngậm cười hỏi: "Muốn uống sao?"

Cố Khanh Âm sắc mặt ửng hồng bộ dáng, đúng là đủ phong tình.

Đặc biệt này khóe miệng đuôi lông mày mang theo ý cười, càng lộ ra một luồng mê hoặc quyến rũ tư vị.

Chung Thư Cẩn tim nặng nề nhảy một cái.

Nhíu lên lông mày bất tri giác liền giãn ra rồi.

"Ngươi đây say rồi hũm? Rõ ràng hôm qua còn nói quá ta không thể uống rượu đây."

Chung Thư Cẩn nuốt một ngụm trong cuống họng, đè xuống đập nhanh nhịp tim. Không chút biến sắc chen vào hai người vị trí giữa, đẩy ra Cố Khanh Âm rượu trong tay, sẽ đem gối lên Lâm Tử Ngôn trên đùi cái đầu chuyển qua trong ngực của chính mình, sờ sờ gò má nóng lên, thì thầm một câu: "Cho ngươi uống nhiều như vậy! Đợi lát nữa đầu nhất định phải đau đầu!"

Trong giọng nói tràn đầy ân cần.

Cố Khanh Âm cười cười, nhu nhược không có xương tiến sát rồi Chung Thư Cẩn trong lồng ngực, thuận thế nắm ở Chung Thư Cẩn cổ, hướng về phía Chung Thư Cẩn lộ ra da thịt thở ra một chút mùi rượu.

"Ha, ngươi vừa nói như thế, ta còn thực sự cảm thấy đầu có chút đau rồi."

Tê dại cảm giác từ Chung Thư Cẩn cổ dâng tới rồi trong lòng, thật vất vả đè xuống đạp nhanh tim đập, lại kịch liệt nhảy lên.

Chung Thư Cẩn có chút sốt sắng, nhưng vẫn không quên đưa tay đi án niết Cố Khanh Âm trên trán huyệt đạo. Mà ánh mắt của nàng, nhưng là dừng ở trê Cố Khanh Âm mê ly hai mắt.

"Phốc phốc ~ "

Lâm Tử Ngôn vạn vạn không nghĩ tới, trước kia một khắc người kia lý trí cùng nàng hỏi chuyện Cố Khanh Âm, thời khắc này lại có thể như thế không chút nào không tốt giả bộ làm ra dáng vẻ say rượu.

Nàng càng thêm không nghĩ tới, trước một khắc còn ẩn nhẫn tức giận Chung Thư Cẩn, chỉ là bị Cố Khanh Âm này hơi một dụ dỗ, liền lộ ra biểu hiện loại này tựa như si Hán.

Nghe được Lâm Tử Ngôn tiếng cười, Chung Thư Cẩn mới dời chính mình ban đầu ánh mắt, thẳng nhìn chằm chằm Lâm Tử Ngôn.

"Ngươi cười cái gì?"

Khép lên lông mày, đã bỏ xuống trước kia si mê ánh mắt.

Còn toát ra một chút vẻ không vui.

Không có bán đi hảo bằng hữu, Lâm Tử Ngôn chỉ là cười đáp: "Không có gì không có gì, Khanh Khanh tối nay uống nhiều rượu, sợ là say không nhẹ a, có muốn hay không ta gọi mấy người đến giúp đỡ chăm sóc một chút?"

[ BHTT - EDIT ] [Hoàn]Độc Y Truy Thê Ký -  Chấp NiệmWhere stories live. Discover now